Công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nhất Đông Anh

Một trong những yếu tố quyết định liệu sản phẩm có được người tiêu dùng đón nhận hay không chính là bởi thiết kế bao bì, tem nhãn của sản phẩm. Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc thiết kế bao bì thực phẩm đẹp và độc đáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự khác biệt và kích thích sự quan tâm của người tiêu dùng. Chính vì vậy, để lựa chọn được công ty thiết kế bao bì sản phẩm uy tín, phù hợp với túi tiền mà chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá cao thì có thực sự dễ? 

cong-ty-thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep-nhat-dong-anh-phu (1)
AZBranding – Công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nhất Đông Anh

1. Vai trò của thiết kế bao bì sản phẩm trong nhận diện thương hiệu

Thiết kế bao bì sản phẩm là phương tiện truyền thông phổ biến và có tính hiệu quả cao hiện nay trên thị trường. Bao bì không chỉ có công dụng chứa đựng, bảo vệ sản phẩm mà còn là thông điệp gửi đến khách hàng, là yếu tố giúp thu hút sự chú ý của khách hàng sử dụng sản phẩm. 

Thiết kế bao bì sản phẩm không chỉ là một phần của quá trình đóng gói, mà còn là một chiến lược quan trọng trong việc tạo ra sự ấn tượng và tương tác tích cực với khách hàng. Điều này đặt nền tảng cho sự thành công và tiếp thị hiệu quả của sản phẩm trong thị trường ngày nay.

Xem thêm: Thiết kế bao bì bắt mắt giúp thương hiệu nổi bật

2. AZBranding – Công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nhất Đông Anh

AZBranding – Công ty thiết kế bao bì sản phẩm luôn cần được xuất phát từ những đặc trưng của sản phẩm, nhằm truyền tải ĐÚNG và ĐỦ thông điệp của thương hiệu đến người tiêu dùng. 

Ngoài ra, bắt kịp xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay là ưa thích, ấn tượng bởi những bao bì sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng nên AZBranding luôn cố gắng có thể đưa ra những thiết kế hài hòa về cả đường nét, màu sắc và vẫn đầy đủ những ý nghĩa, giá trị cốt lõi.

cong-ty-thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep-nhat-dong-anh-phu (1)
AZBranding – Công ty thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nhất Đông Anh

AZBranding không chỉ cung cấp dịch vụ, mà còn tận tâm xây dựng một trải nghiệm khách hàng đặc biệt.

Kinh nghiệm

Agency 7+ năm kinh nghiệm với 2000+ dự án thành công

Giải pháp tổng thể

AZBranding không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của doanh nghiệp.​

Chuyên nghiệp

Xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên sâu cho đa dạng ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Tối ưu

Hiệu quả được tối ưu bởi đội ngũ nhân lực tài năng và quy trình làm việc chuẩn xác với mức chi phí tốt nhất.

Phù hợp

Chiến lược xây dựng thương hiệu sáng tạo, chuyên sâu và đảm bảo phù hợp cho từng thương hiệu riêng biệt.

Uy tín

Công ty đã có quá trình phát triển bền vững kéo dài 16 năm và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế thành công cho hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chuyên sâu

Đội ngũ nhân sự sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu​.

Hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.​

Hãy để AZBranding giúp bạn xây dựng dấu ấn độc đáo và tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết! 

  • Địa chỉ: Số 64 Lê Hữu Tựu, KĐT Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.
  • Hotline: 0982 085 838
  • Website: https://azbranding.com.vn

3. Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp tại AZBranding

Để thực hiện thiết kế bao bì sản phẩm cho khách hàng, AZBranding đã xây dựng ra quy trình thực hiện để việc thiết kế hiệu quả cao, khách hàng thuận tiện theo dõi. 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và tư vấn chi tiết về màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với doanh nghiệp.
Bước 2: Tiến hành lên Demo thiết kế, lên các phương án và thuyết trình ý tưởng thiết kế cho khách hàng.
Bước 3: Khi khách hàng đã đưa ra quan điểm, ý kiến của mình thì bắt đầu làm chi tiết và thực hiện chỉnh sửa những điểm khách hàng chưa hài lòng.
Bước 4: Gửi lại Thiết kế sau khi đã hiệu chỉnh phương án cho khách hàng.
Bước 5: Bàn giao đầy đủ file Thiết kế cho khách hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp

cong-ty-thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep-nhat-dong-anh-phu (1)
Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp tại AZBranding

4. Những lưu ý mà công ty thiết kế bao bì sản phẩm cần phải biết

Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp và độc đáo là chìa khóa để thu hút sự chú ý của khách hàng. Dưới đây là chia sẻ của AZBranding về những lưu ý mà công ty thiết kế bao bì sản phẩm cần phải biết:

1. Biểu thị logo và nhãn hiệu rõ ràng

Thiết kế bao bì sản phẩm không chỉ là vấn đề của việc đóng gói, mà còn là cơ hội để thương hiệu biểu thị logo và nhãn hiệu một cách rõ ràng. Sự liên kết giữa logo và nhãn hiệu trên bao bì không chỉ tạo nên sự nhất quán, mà còn là yếu tố quyết định trong việc tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và đưa thương hiệu gần hơn với người tiêu dùng.

2. Hài hoà về phần hình ảnh, màu sắc

Một thiết kế hài hoà về phần hình ảnh và màu sắc không chỉ làm cho bao bì trở nên hấp dẫn mà còn tạo ra một trải nghiệm thị giác tuyệt vời, giúp sản phẩm nổi bật trên kệ và ghi nhớ trong tâm trí của người tiêu dùng.

3. Hình ảnh hiển thị trên bao bì phải chân thật nhất với sản phẩm bên trong 

Hình ảnh trên bao bì không chỉ là yếu tố trang trí mà còn phải chân thật và trung thực với sản phẩm bên trong. Sự phản ánh chính xác về hình dạng, màu sắc và đặc tính của sản phẩm tạo ra sự tin tưởng và hiểu biết từ phía người tiêu dùng. 

4. Bao bì sử dụng hình ảnh sản phẩm chất lượng cao

Hình ảnh chất lượng cao trên bao bì không chỉ làm cho sản phẩm nổi bật, mà còn là cách hiệu quả để truyền đạt giá trị và đặc tính của sản phẩm. Sự sắc nét và chi tiết minutiô giúp tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, kích thích sự tò mò của người tiêu dùng. 

cong-ty-thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep-nhat-dong-anh-phu (1)
Thiết kế bao bì sản phẩm – thực phẩm chức năng Saffron x AZBranding

5. Sử dụng câu ‘slogan’ gắn liền với sản phẩm thương hiệu

Sức mạnh của thương hiệu trong vài từ, tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và ghi nhớ sâu sắc. Sự gắn kết giữa slogan và sản phẩm giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường, tăng cường tầm ảnh hưởng và kích thích sự quan tâm từ phía khách hàng.

6. Thiết kế bao bì thể hiện được sự thuận tiện khi sử dụng 

Việc tạo ra bao bì dễ mở, đóng lại và tiện lợi là yếu tố quan trọng giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng. Sự tiện lợi trong thiết kế bao bì không chỉ giúp thương hiệu ghi điểm trong tâm trí khách hàng mà còn tạo ra một ấn tượng tích cực về sự chăm sóc đến từ thương hiệu.

7. Thiết kế bao bì phải truyền được cảm hứng cho người mua hàng

Bao bì được thiết kế tinh tế và hấp dẫn không chỉ kích thích sự tò mò mà còn tạo ra một liên kết tinh thần giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Việc truyền đạt cảm hứng thông qua bao bì giúp tạo ra một trải nghiệm mua sắm tích cực và khám phá thêm giá trị ẩn sau sản phẩm.

Xem thêm: 10+ Mẹo thiết kế bao bì thực phẩm đẹp, độc đáo

LỜI KẾT 

AZBranding không chỉ là công ty thiết kế bao bì sản phẩm mà còn là người bạn đồng hành của doanh nghiệp. Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra bao bì độc đáo, thể hiện đúng giá trị và tính năng của sản phẩm. Sự sáng tạo và chất lượng là ưu tiên hàng đầu, giúp thương hiệu nổi bật và thu hút khách hàng. 

AZBranding là đơn vị thiết kế thương hiệu với hơn 7+ năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng nhu cầu thị hiếu cũng như sở thích của người tiêu dùng.  Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Hãy kết nối với chúng tôi, AZBranding sẽ là một phần trong sự thành công mà xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đem lại cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với AZBranding: 0982 085 838

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one