Báo giá thiết kế bao bì sản phẩm phải chăng nhất tại AZBranding

Vấn đề về giá cả trong thiết kế bao bì nói riêng và thiết kế nhận diện thương hiệu nói chung thường là mối lo ngại của các doanh nghiệp. Hiểu được những thắc mắc, AZBranding sẽ cung cấp các thông tin về giá cả thiết kế bao bì năm 2023 tại AZBranding. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể nắm được bảng giá của chúng tôi nha!

AZBranding – Đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín, độc đáo, sáng tạo

Bao bì sản phẩm chính là điểm thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm cũng như truyền thông thương hiệu. Các doanh nghiệp cần chú tâm và đầu tư vào phần thiết kế bao bì. 

AZBranding là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì, logo, website đẹp chuyên nghiệp, độc đáo. Thương hiệu của bạn sẽ được lột xác thông qua những mẫu thiết kế bao bì bắt mắt, ấn tượng với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, đa tầng đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. 

Tiêu chí đánh giá thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm là yếu tố quan trọng trong quá trình bán hàng và tiếp thị sản phẩm. Để đánh giá chất lượng thiết kế của một bao bì sản phẩm, chúng ta cần có những tiêu chí cụ thể và chi tiết. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cần được đánh giá: 

Phù hợp với sản phẩm: Thiết kế bao bì sản phẩm phù hợp với chính sản phẩm bên trong vừa bảo vệ được sản phẩm vừa giúp sản phẩm trở nên thu hút và nổi bật hơn. 

Độ bền: Bao bì sản phẩm cần được thiết kế sao cho đủ độ bền để bảo vệ sản phẩm bên trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ. 

Thuận tiện: Thiết kế bao bì sản phẩm cần đảm bảo tiện lợi cho người tiêu dùng khi họ sử dụng sản phẩm. 

Thu hút sự chú ý: Thiết kế bao bì sản phải đảm bảo được những hình ảnh và thông tin trên bao bì thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng, tạo ấn tượng tốt cho sản phẩm. 

Tiết kiệm chi phí: Cần đảm bảo tối ưu được các chi phí sản xuất, vận chuyển và lưu trữ, đảm bảo được cả chất lượng và tính năng của sản phẩm. 

Thiết kế bao bì đẹp – Giá cả phải chăng

Bạn cần chú ý đến việc thiết kế bao bì vì nó có vai trò quan trọng trọng việc thu hút khách hàng và tạo sự độc đáo cho sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu cả đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, sự sáng tạo và hiểu biết về công nghệ sản xuất bao bì sẽ tương đương với một mức chi phí hợp lý. 

AZBranding sẽ giúp bạn tạo ra những thiết kế bao bì độc đáo và thu hút khách hàng với giá cả phải chăng. Với kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn dự án, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo sự thành công của sản phẩm. 

bao-gia-thiet-ke-bao-bi-san-pham-phai-chang-nhat-tai-azbranding-ava
Giá cả thiết kế bao bì tại AZBranding phải chăng, chất lượng vượt trội

Giá thiết kế bao bì thùng sơn

Giá thiết kế vỏ thùng sơn là một phần quan trọng trong quá trình sản xuất và phát triển sản phẩm. Việc thiết kế vỏ thùng cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng về các yếu tố như bảo vệ sản phẩm và mục tiêu thẩm mỹ thu hút khách hàng. 

Giá thiết kế vỏ thùng sơn phụ thuộc vào độ phức tạp của sản phẩm. Nếu sản phẩm có hình dáng phức tạp, thiết kế ở mức tiêu chuẩn cao thì chi phí thiết kế có thể sẽ nhỉnh hơn so với mức cơ bản. 

  • Gói thiết kế bao bì thùng sơn: 1.500.000đ – 2.000.000đ
  • Gói thiết kế bao bì theo yêu cầu chuyên nghiệp, có đăng ký bản quyền: 3.000.000 – 5.000.000đ

 

AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Jisenko
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Jisenko

Giá thiết kế bao bì mỹ phẩm, dược phẩm

Bao bì là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng tốt với khách hàng về uy tín thương hiệu. Thiết kế bao bì mỹ phẩm cần phải thể hiện được tính độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn, tạo nên sự khác biệt và giá trị sản phẩm. Các yếu tố quan trọng cần lưu tâm chú ý trong thiết kế bao bì mỹ phẩm đó là màu sắc, hình ảnh, chất liệu, kiểu dáng và thông điệp truyền tải. 

  • Gói thiết kế bao bì mỹ phẩm, dược phẩm cơ bản: 2.000.000 – 2.500.000đ
  • Gói thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đăng ký bản quyền: 3.000.000 – 5.000.000đ
bao-bi-my-pham-hera-tao-diem-nhan-khac-biet-cho-thuong-hieu (4)
Thiết kế bao bì mỹ phẩm tại AZBranding
quy-trinh-chuan-thiet-ke-bao-bi-san-pham-chuyen-nghiep-2023 (8)
Thiết kế bao bì dược phẩm tại AZBranding

Giá thiết kế bao bì gạo

Bao bì gạo là một loại bao bì quan trọng cho ngành nông nghiệp, bởi bao bì cần đảm bảo bảo vệ gọi khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, độ ẩm và bụi bẩn. Thiết kế bao bì gạo phải đảm bảo tính chất bảo vệ và vận chuyển. 

  • Gói thiết kế bao bì gạo cơ bản: 1.500.000 – 2.500.000đ
  • Gói thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đăng ký bản quyền: 3.000.000 – 5.000.000đ

Thiết kế bao bì cà phê

Thiết kế bao bì cà phê là một phần quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh cafe. Bao bì cà phê không chỉ bảo quản tốt cho sản phẩm mà còn giúp thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và thu hút với khách hàng. 

  • Gói thiết kế bao bì gạo cơ bản: 1.000.000 – 2.000.000đ
  • Gói thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đăng ký bản quyền: 2.500.000 – 4.000.000đ

bao-gia-thiet-ke-bao-bi-san-pham-phai-chang-nhat-tai-azbranding (4)

Giá thiết kế bao bì trà 

Nếu bạn là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm trà thì bạn cần quan tâm đến việc thiết kế bao bì sản phẩm. Bao bì trà phải bảo vệ được trà bên trong khỏi những yếu tố môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, bao bì cũng là phương tiện giúp bạn truyền thông, nâng cao giá trị của thương hiệu. 

  • Gói thiết kế bao bì gạo cơ bản: 1.500.000 – 2.000.000đ
  • Gói thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đăng ký bản quyền: 2.500.000 – 4.000.000đ

bao-gia-thiet-ke-bao-bi-san-pham-phai-chang-nhat-tai-azbranding (4)

Giá thiết kế bao bì thực phẩm

Các loại thực phẩm cần được bảo quản tốt nhất để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Với sự phát triển của ngành thực phẩm và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, thiết kế bao bì thực phẩm trở thành yếu tố không thể thiếu để nhà sản xuất tiếp thị, giới thiệu sản phẩm. 

  • Gói thiết kế bao bì gạo cơ bản: 1.500.000 – 2.000.000đ
  • Gói thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đăng ký bản quyền: 3.000.000 – 5.000.000đ
thiet-ke-logo-hxc-azbranding-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu
Thiết kế bao bì thực phẩm tại AZBranding

Tổng kết 

Các mức giá đề cập trên chỉ được báo khoảng giá, bạn cần có bảng báo giá chi tiết phù hợp với sản phẩm của mình. AZBranding luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, bạn đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi để nhận được tư vấn nha! 

Xem thêm: Thiết kế profile chuyên nghiệp tăng 200% chốt hợp đồng 2023

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one