Tổng hợp những mẫu thiết kế bao bì trà được ưa chuộng 2023

Với những yêu cầu cao của ngành thực phẩm thì bao bì đựng sản phẩm trà được chăm chút tính thẩm mỹ chất lượng hơn rất nhiều. Ngoài hình thức bắt mắt thì thiết kế bao bì trà cần được đảm bảo được tính đa năng và bảo vệ môi trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu bao bì đựng trà được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây nha!

Công dụng của bao bì đựng trà 

Khi thiết kế bao bì trà, người thiết kế cần tính toán đến chất liệu có thể bảo quản trà không bị oxi hóa, giữ trọn hương vị. Đặc biệt là bao bì cần được thiết kế bảo vệ sản phẩm giữ được độ giòn, dai như lúc ban đầu

Cấu tạo của bao bì trà cần được đảm bảo cải tiến từng ngày với mục đích đem đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất. Hương vị và chất lượng được lưu trữ tốt nhất sau thời gian sản xuất và vận chuyển. 

tong-hop-nhung-mau-thiet-ke-bao-bi-tra-duoc-ua-chuong-2023
Thiết kế bao bì trà vừa cần chú tâm đến công dụng và tính thẩm mỹ

Một số điều bạn cần biết khi lựa chọn loại bao bì đựng trà 

Lựa chọn nguyên vật liệu trước khi thiết kế bao bì trà là khâu hết sức quan trọng. Bao bì đựng trà được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại nguyên vật liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng. 

Bao bì giấy sẽ đạt đến ngưỡng PR có hiệu quả tốt nhưng lại có khả năng bảo quản không cao vì dễ bị thấm nước gây ra tình trạng ẩm mốc khiến sản phẩm bị giảm chất lượng. Sử dụng túi nilon thì có giá thành rẻ, phổ biến nhưng nó lại có hại với môi trường. Bạn hãy cân nhắc xem lựa chọn nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và mang lại ít tổn thất nhất. 

Thiết kế bao bì trà cần chú ý đến kiểu dáng đảm bảo các tiêu chí về độ bền, tính dễ sử dụng và thẩm mỹ cao. Kiểu dáng bao bì chắc chắn cùng với chất lượng trà ngon sẽ là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho khách hàng của bạn. 

Bên cạnh đó, việc thiết kế bao bì trà của bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn chú tâm đến màu sắc của bao bì. Với đặc tính là sản phẩm từ thiên nhiên nên các sản phẩm trà thường được thiết kế bao bì có màu sắc chủ đạo tương xứng với màu sắc của sản phẩm. 

tong-hop-nhung-mau-thiet-ke-bao-bi-tra-duoc-ua-chuong-2023-3
Sản phẩm trà cần có bao bì đảm bảo cả về an toàn thực phẩm về các chất liệu cấu thành và thẩm mỹ

Tại sao nên thiết kế bao bì trà tại AZBranding

Trước khi triển khai các ý tưởng về thiết kế bao bì trà thì bạn cần tìm đơn vị cung cấp mẫu mã uy tín. Một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm tốt, khiến bạn hài lòng nhất. 

AZBranding sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế bao bì trà tốt nhất:

  • Thiết kế độc đáo, sáng tạo, độc quyền 
  • Giao diện bao bì có tính nhận diện cao, thu hút và nổi bật
  • Đảm bảo thiết kế bao bì trà có tính nhận diện cao, thu hút và nổi bật
  • Tiến độ dự án chuẩn, từ 1-3 ngày từ ngày hợp đồng bắt đầu

Đồng hành cùng với khách hàng, AZBranding luôn lắng nghe những yêu cầu, câu chuyện thương hiệu để đưa ra được những thiết kế dựa trên nền tảng thấu hiểu sản phẩm. Từ đó, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo, khác biệt. Việc thấu hiểu thương hiệu giúp cho việc thiết kế tránh tình trạng bao bì đầu ra không phù hợp với sản phẩm hay không thể hiện được ý tưởng của người thiết kế hoặc không đáp ứng yêu cầu của người lên ý tưởng. 

Nguyên tắc khi thiết kế bao bì trà

tong-hop-nhung-mau-thiet-ke-bao-bi-tra-duoc-ua-chuong-2023-6
Thiết kế túi đựng trà phải toát lên được những giá trị thương hiệu

Bao bì trà cần đảm bảo đầy đủ các thông tin 

Thông tin được in ấn trên bao bì là điều mà khách hàng rất quan tâm. Những thông tin quan trọng, cần thiết được đưa lên bao bì bao gồm:

  • Thông tin thương hiệu: tên thương hiệu, logo, slogan, tên công ty sản xuất 
  • Thông tin sản phẩm: tên sản phẩm. thành phần, trọng lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, nơi sản xuất. 
  • Các thông tin khác: tem chống hàng giả, tiêu chuẩn chất lượng 

Chất liệu bao bì trà cần được đảm các tiêu chí 

  • Có khả năng chống thấm nước, chống oxy hóa, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt trong quá trình đóng gói, vận chuyển và sử dụng 
  • Giữ được chất lượng sản phẩm tuyệt vời xuyên suốt từ nhà máy sản xuất đến khách hàng 
  • Không gây độc hại đến người sử dụng, hạn chế ảnh hưởng đến môi trường, đóng gói thuận tiện, đơn giản,…

Xem thêm: Top 10+ mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one