Xu hướng phối màu sơn cho nhà đẹp ưa chuộng nhất 2023

Màu sắc là yếu tố quan trọng chi phối trực tiếp đến cảm xúc tinh thần của con người. Vậy nên, mỗi màu sơn sẽ mang một ý nghĩa riêng, chúng cũng thể hiện tích cách riêng của mỗi gia chủ. Các nhà phân phối/đại lý cần nắm bắt được đầy đủ kiến thức để tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn màu sơn hợp lý. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sơn nhà đẹp thì AZBranding – Trung tâm phối màu sơn 3D sẽ gợi ý cho bạn những gam màu đẹp dưới đây nha!

Tầm quan trọng của việc phối màu sơn cho nhà

Việc phối màu cho nhà sẽ giúp bạn có được sự hài hòa về màu sắc, thúc đẩy tâm trạng và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Màu sơn nhà được phối tinh tế và hợp lý sẽ tạo nên không gian sống tốt hơn, gia tăng cảm giác thoải mái hơn. Tạo môi trường tâm lý tốt, luôn tích cực. Phối màu sơn nhà thông minh và sáng tạo có thể tạo ra các điểm nhấn đặc biệt và mang đến phong cách riêng cho không gian sống. 

Xu hướng phối màu sơn cho nhà được ưa chuộng năm 2023

Màu xanh dương trang nhã 

Nhiều gia chủ lựa chọn màu xanh dương để lên màu cho ngôi nhà của mình. Gam màu xanh dương đang trở thành một xu thế màu sơn nhà đẹp 2023. Nhiều người thích màu xanh dương bởi tính dịu mát, nhẹ nhàng mà nó mang lại. Nó khiến cho gia chủ thấy thoải mái, thoáng mát khi trở về sau một ngày dài mệt mỏi. 

xu-huong-phoi-mau-son-cho-nha-dep-ua-chuong-nhat-2023-1
Màu xanh kết hợp với trắng nhã nhặn, ngôi nhà bừng sáng với cách phối kết hợp giữa hai gam màu này

Màu trắng sứ tinh khôi 

Nếu như trước đây màu trắng thường dùng chỉ để sơn lót thì hiện nay đã xuất hiện tone màu trắng sứ, được nhiều gia chủ yêu thích. Đây là gam màu được đánh giá là sang trọng bậc nhất trong các gam màu sơn nhà năm 2023. Bạn có thể dùng cho cả ngoại thất và nội thất. 

Nếu sơn màu trắng sứ cho ngoại thất cùng sự kết hợp của cây cối xung quanh sẽ tạo ra một không gian to rộng và bề thế. Tuy chỉ là màu sắc đơn giản nhưng khi biết kết hợp với những gam màu hài hòa như xanh, nâu, cam thì sẽ tạo cho ngôi nhà những nét chấm phá, ấn tượng. 

xu-huong-phoi-mau-son-cho-nha-dep-ua-chuong-nhat-2023-2
Màu trắng tinh khôi là gam màu được các căn biệt thự ưa chuộng mang đến sự nguy nga, tráng lệ

Màu xám tinh tế, sang trọng 

Màu xám được lựa chọn và xuất hiện nhiều trong những công trình nhà phố cao cấp hoặc các căn hộ chung cư đẳng cấp hiện đại, xây dựng từ những khối vuông vức đơn giản tạo nên một công trình sang trọng, mang sắc thái cao cấp. Gam màu xám đem đến cảm giác hài hòa, tinh tế cho không gian nhà ở. 

Việc phối màu kết hợp xám đậm và xám nhạt sẽ đem đến hiệu ứng tích cực cho không gian sống. Sự chuyển biến sống động từ màu xám nhạt đến xám đậm đem lại cho không gian nội thất ý nghĩa và hiệu ứng khác nhau. 

xu-huong-phoi-mau-son-cho-nha-dep-ua-chuong-nhat-2023-3
Màu xám basic nhưng lại có nét cuốn hút tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, đảm bảo sự sang trọng

Màu vàng bừng sáng, nổi bật 

Màu vàng là gam màu sáng nổi bật và sẽ càng thu hút ánh nhìn hơn khi được ánh nắng mặt trời chiếu vào. Khi bạn lựa chọn màu sơn này cho ngoại thất, bạn sẽ luôn cảm nhận được năng lượng tươi mới mỗi ngày, từ đó giúp cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. 

xu-huong-phoi-mau-son-cho-nha-dep-ua-chuong-nhat-2023-4
Màu vàng năng lượng chắc chắn sẽ giúp cho căn nhà thêm phần nổi bật

Màu hồng nhẹ nhàng, ấm áp

Màu hồng thường được lựa chọn vì sự nhẹ nhàng, ấm áp mà nó mang lại. Gam màu hồng nhạt hoặc hồng pastel sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và nổi bật cho căn nhà. Bạn có thể trang trí điểm nhấn những gam màu hồng đậm hơn. 

Màu xanh lam ngọc ấn tượng, sức sống 

Màu xanh lam ngọc là một lựa chọn thú vị để sử dụng làm màu tường chính cho những căn nhà hiện đại. Màu sắc này sẽ giúp cho không gian sống của bạn năng lượng, tươi vui, trẻ trung. Bạn cũng có thể kết hợp màu xanh lam ngọc này với các gam màu khác để tạo nên sự tương nên sự tương phản như màu trắng hoặc xám để tạo cảm giác yên tĩnh, ấm áp nhưng không kém phần tươi mới. 

AZBranding – Trung tâm phối màu sơn 3D 

Nếu việc phối màu sơn cho nhà, lên phương án màu để hỗ trợ khách hàng phức tạp và làm mất thời gian của bạn thì hãy để AZBranding – Trung tâm phối màu sơn 3D giúp bạn nhé! AZBranding là đơn vị cung cấp dịch vụ phối màu sơn và phần mềm phối màu sơn AZ uy tín. Bạn hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi để tận hưởng được những lợi ích tuyệt vời. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn nhận được kết quả phối màu chính xác. 

Hãy để những bản phối màu sơn nhà trở thành nghệ thuật kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ và có được bản phối màu đẹp, chất lượng nhé!

Xem thêm: Gợi ý các cách phối màu sơn nhà cho người mệnh Kim

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one