Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding

Bạn đang cần lên phương án phối màu nhà đẹp và chuẩn xu hướng để tư vấn cho khách hàng? Hay đang không biết nên lựa chọn màu sơn nào để phù hợp với nét kiến trúc nhà của gia chủ? AZBranding là đơn vị cung cấp dịch vụ phối màu sơn nhà và phần mềm phối màu sơn uy tín. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá cách phối màu nhà đẹp của AZBranding nha!

Vì sao bản phối sơn nhà của AZBranding được đánh giá cao? 

Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding
Phối màu sơn nhà đẹp cần có độ chính xác về các chi tiết kết cấu của nhà, lên màu chuẩn xác

Đội ngũ nhân viên phối màu sơn nhà tại AZBranding am hiểu, nắm vững nguyên tắc nên có thể đưa ra những tư vấn hữu ích nhất cho khách hàng. Dưới đây là những cách được AZBranding áp dụng khi thực hiện tư vấn lên bản phối cho khách hàng:

Khách hàng của AZBranding chủ yếu là đại lý/nhà phân phối sơn nước. Chính vì vậy, họ đã có kiến thức sâu rộng và được tiếp xúc trực tiếp với gia chủ nên AZBranding luôn ưu tiên lắng nghe, tiếp thu ý tưởng phối màu của khách hàng. Màu sơn nhà sẽ là màu mà gia chủ nhìn thấy hàng ngày, ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng và chất lượng của sống của gia chủ. Bởi vậy, người phối màu nên lắng nghe và thực hiện lên phương án màu tương xứng với nhu cầu của gia chủ. 

Tuy nhiên, người phối màu nhà đẹp là người sẽ biết tư vấn, hỗ trợ khách hàng để đưa ra những phương án phối màu hoàn thiện. Người phối màu sơn 3D cần đưa ra những ý kiến thích hợp để cân đối có được bản phối màu sơn đẹp nhất nha!

Nguyên tắc phối màu nhà đẹp được áp dụng tại AZBranding

Mỗi màu sắc lại có ý nghĩa riêng do đó làm sao để phối kết hợp các gam màu phù hợp với nhau là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy chúng tôi thực hiện phối màu nhà đẹp dựa trên các nguyên tắc cơ bản nhưng hết sức quan trọng dưới đây: 

Phối màu nhà đẹp theo quy tắc liền kề 

Màu sơn nhà đẹp bên ngoài dựa trên quy tắc phối màu vòng tròn. Những màu đứng cạnh nhau trên cùng một vòng tròn sẽ được gọi là liền kề giúp tạo hiệu ứng chuyển màu và gam màu chủ đạo. 

Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding
Bánh xe màu sắc được sử dụng nhiều trong các bước phối màu sơn nhà

Phối màu theo nguyên tắc 60-30-10

AZBranding áp dụng quy tắc 60 – 30 – 10 được coi là quy tắc căn bản và cốt lõi nhất. Một cách dễ hiểu nhất đó chính là màu nền chiếm 60% là những gam màu nhạt và sáng, 30% sẽ là những màu bổ trợ thuộc gam màu đậm và trung tính, 10% cuối chính là những màu tươi sáng, lạ mắt. 

Phối màu nhà đẹp với tông màu nóng

Phối màu nhà đẹp với tone màu nóng hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Màu nóng có thể kể đến như vàng, cam, đỏ,…giúp tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và tạo sự nổi bật cho ngôi nhà. 

Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding

Phối màu nhà đẹp với tông màu lạnh 

Để không gian mát mẻ, thoáng đãng, dễ chịu thì tông màu lạnh chính là lựa chọn tuyệt vời phù hợp nhất. Những gam màu theo tông màu lạnh được yêu thích lựa chọn như: màu xanh dương, xanh lá, ngọc lam,….

Phương pháp phối màu nhà đẹp chuẩn 

Theo độ tuổi, giới tính 

Sự khác nhau về quan niệm màu sắc ở từng nhóm tuổi, giới tính là khác nhau. Chúng tôi dựa vào tính cách, độ tuổi và giới tính của gia chủ để đưa ra những tư vấn gam màu cho công trình sao cho phù hợp. 

Khi áp dụng phương pháp này, người phối màu sẽ cân đối và tính toán kỹ lưỡng màu nhấn, màu chủ đạo cho cả nội thất và ngoại thất công trình. Sử dụng 2 đến 3 gam màu là phù hợp, chúng tôi sẽ không lạm dụng quá nhiều để gây rối mắt. 

Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding

Theo phong cách kiến trúc 

Nếu đang theo đuổi mẫu nhà phong cách vintage thì bạn có thể tham khảo gam màu nâu vàng, đất trầm ấm hoặc xanh lá mộc mạc tự nhiên. Những căn nhà biệt thự theo phong cách tân cổ điển, hiện đại hoặc tối giản lại thì màu sữa, xám,..là lựa chọn hợp lý nhất nha!

Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding

Phối màu nhà phù hợp với ánh sáng 

Ánh sáng được xem là nhân tố quan trọng trong kiến trúc, quyết định đến vẻ đẹp không gian và cảm nhận màu sắc của người nhìn. Phối màu nhà đẹp dựa vào ánh sáng cũng là phương pháp được nhiều giá chủ quan tâm. 

Nếu công trình ở vị trí tiếp nhận được ít luống ánh sáng thì bạn nên sử dụng các gam màu sáng nhẹ nhàng, tránh các màu tối và đậm khiến không gian trông nặng nề. Còn nếu ngôi nhà của bạn đón nhận được nhiều ánh sáng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc. Những gam màu mạnh mẽ, nổi bật như cam, đỏ, xanh, đậm sẽ làm khuôn viên trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding

Kết luận

Ngoài dịch vụ phối màu sơn 3D, AZBranding còn cung cấp phần mềm phối màu sơn để khách hàng có thể chủ động phối màu sơn đẹp cho công trình. Từ đó, đại lý/nhà phân phối sẽ có nhiều phương án phối màu hơn để tư vấn và hỗ trợ gia chủ có được màu phối cho ngôi nhà nhanh nhất. Bạn hãy liên hệ đến số hotline của AZBranding để được hỗ trợ sử dụng dịch vụ nhanh nhất. 

Xem thêm: Quy trình thiết kế vỏ thùng sơn chuẩn tại AZBranding

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one