AIcolor – Giải pháp phối màu AI thông minh cho mọi công trình

AIcolor là giải pháp phối màu AI thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí, đa dạng phương án màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp cho công trình của mình. Hãy cùng AIcolor trải nghiệm khám phá và tự phối màu cho dự án của bạn. Chỉ cần có thiết bị điện tử kết nối internet là bạn đã có thể trở thành chuyên gia trong việc phối màu sơn công trình.

Giới thiệu chung về AIcolor

Những thách thức của công ty, đại lý/nhà phân phối sơn

Khó khăn trong việc tư vấn màu sắc cho khách hàng: Tư vấn màu sơn cho công trình đòi hỏi nhân viên phải có kiến thức chuyên môn cao. Việc tư vấn không phù hợp có thể dẫn đến việc khách hàng không hài lòng, từ đó ảnh hưởng đến tỷ lệ chốt đơn và doanh thu của công ty.

Tốn nhiều thời gian và chi phí tạo bản phối màu sơn 3D: Việc tạo bản phối màu sơn 3D thủ công đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là đối với khách hàng có nhiều yêu cầu khác nhau. Điều này khiến cho công ty tốn kém chi phí nhân công và ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Gặp khó khăn trong việc thu hút và giữ chân khách hàng: Nhiều công ty, đại lý/nhà phân phối sơn còn gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng do chưa có chiến lược, công cụ phối màu cạnh tranh, chuyên nghiệp và hiệu quả.

AIcolor – Giải pháp phối màu với AI, tiên phong trong ngành sơn

AIcolor là giải pháp phối màu với AI, tiên phong trong ngành sơn, giúp chho bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho công trình của mình. Với công nghệ AI tiên tiến, AIcolor có thể tạo vô số bản phối màu đẹp mắt và phù hợp với mọi phong cách, yêu cầu của khách hàng.

AIcolor ra đời với sứ mệnh nâng tầm phối màu với AI hỗ trợ tối đa các công ty, đại lý/nhà phân phối sơn trong việc phối màu sơn, nâng cao hiệu quả công việc, tăng khả năng chốt dự án công trình.

AIcolor – Giải pháp phối màu sơn thông minh cho mọi công trình

Tính năng nổi bật của AIcolor

AIcolor mang đến cho bạn trải nghiệm phối màu sơn thông minh và tiện lợi với những tinh năng ưu việt:

Sử dụng công nghệ AI tiên tiến để tạo ra những bản phối màu phù hợp

Hệ thống màu sắc đa dạng, đầy đủ các quạt và màu trên thị trường và kết hợp với hơn 500 nhãn sơn.

Dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối internet, bao gồm máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

aicolor-giai-phap-phoi-mau-son-thong-minh-cho-moi-cong-trinh-7

AIcolor có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng AIcolor – Phối màu AI

AIcolor mang đến phải pháp phối màu sơn với AI thông minh tối ưu công việc, nâng cao chất lượng bản phối màu công trình. Đặc biệt mang nhiều lợi ích vượt trội hỗ trợ công ty, đại lý/nhà phân phối:

aicolor-giai-phap-phoi-mau-son-thong-minh-cho-moi-cong-trinh-8

Tiết kiệm thời gian và chi phí:
AIcolor giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho công trình của mình, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc chờ đợi các đơn vị phối màu thực hiện

Đa dạng phương án màu:

Khi sử dụng AIcolor, bạn sẽ được thả ga lên phối màu sơn cho công trình, không giới hạn phương án màu. AIcolor với hệ thống màu sắc đa dạng, đầy đủ các quạt và bảng màu trên thị trường, kết hợp 500 nhãn sơn

Dễ dàng sử dụng:

Giao diện thiết kế tiện ích, dễ dàng sử dụng với các thao tác đơn giản. Bạn có thể sử dụng mọi lúc moi nơi trên mọi thiết bị online.

Công cụ cạnh tranh: 

AIcolor có thể là công cụ giúp bạn cạnh tranh trên thị trường.

Quy trình làm việc với AIcolor

AIcolor mang đến cho bạn quy trình làm việc đơn giản và hiệu quả. Việc có được bản phối nhanh chóng, đẹp, ấn tượng sẽ dễ dàng hơn, bạn hãy trải nghiệm phối màu cùng AIcolor ngay hôm nay nha!

aicolor-giai-phap-phoi-mau-son-thong-minh-cho-moi-cong-trinh-9

Bước 1: Gửi ảnh hiện trạng 

Gửi hình ảnh công trình cho AIcolor thông qua website aicolor.vn hoặc zalo chăm sóc khách hàng.

Bước 2: AIcolor xử lý 3D

AIcolor sẽ xử lý công trình dạng 3D

Bước 3: Thực hiện phối màu 

Truy cập vào website aicolor.vn để lựa chọn màu sắc bạn yêu thích và phù hợp với công trình.

TỔNG KẾT

Nói tóm lại, AIcolor là giải pháp phối màu với AI thông minh, công cụ hoàn hảo cho các công ty, đại lý, nhà phân phối sơn thực hiện lên phương án màu cho dự án công trình. Bạn hãy trải nghiệm AIcolor ngay hôm nay để tăng khả năng chốt đơn công trình lên 200% nhé! Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến giải pháp phối màu AI thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0982 085 838 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ kịp thời nha!

Xem thêm: Top 99+ bản phối màu sơn nhà đẹp 2024

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one