Top 5 phần mềm phối màu sơn 3D chuẩn đẹp 2023

Phần mềm phối màu sơn 3D mang lại nhiều lợi ích cho đại lý/nhà phân phối trong việc tư vấn hỗ trợ khách hàng và giúp cho gia chủ có được quyết định đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình. Việc sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D trong việc thiết kế màu sơn cho công trình xây dựng không còn quá xa lạ. Hãy cùng AZBranding tìm hiểu chi tiết hơn về các phần mềm phối màu sơn 3D chuẩn đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường nha!

top-5-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-dep-2023
Phần mềm phối màu sơn 3D lên màu nhanh chóng, nhiều phương án

Ưu điểm – Hạn chế khi sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D online 

Ưu điểm của phần mềm phối màu sơn 3D online 

Phần mềm phối màu sơn 3D được sử dụng rộng rãi và được nhiều người biết đến là một công cụ hỗ trợ trong việc lên bản phối màu sơn cho công trình. Dưới đây là những ưu điểm được đánh giá cao của phần mềm phối màu sơn 3D bởi người sử dụng: 

  • Khi sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D, bạn có thể xem trước và thấy được kết quả của việc phối màu sơn của công trình dạng bản dựng 3D. Điều này giúp cho việc hình dung màu sắc của công trình dễ dàng hơn, thuận tiện trong việc hỗ trợ tư vấn của đại lý/nhà phân phối dành cho gia chủ. Từ đó, gia chủ sẽ có quyết định chính xác và nhanh chóng. 
  • Bạn sẽ có được bản phối công trình nhanh chóng và có nhiều lựa chọn hơn trong việc phối màu. Phần mềm phối màu sơn 3D giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn là thực hiện trên những phần mềm dựng hay photoshop. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sơn và thử các tùy chọn khác nhau để có được sự kết hợp màu sắc tốt nhất. 
  • Việc chia sẻ ý tưởng về phối màu sơn công trình với khách hàng không còn phức tạp, linh hoạt các bước thực hiện. Đặc biệt phần mềm có thể sử dụng trên cả máy tính và điện thoại. Các thao tác được thực hiện đơn giản, có hướng dẫn đầy đủ. 

Hạn chế của phần mềm phối màu sơn 3D online 

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm phối màu sơn 3D thì cũng sẽ có một số hạn chế mà người dùng cần lưu ý: 

  • Cấu hình màn hình, độ phân giải, độ sáng, cài đặt màu sắc của máy tính hay điện thoại là khác nhau nên độ chính xác màu sắc đạt được 95%, không được tuyệt đối. Do đó, màu sơn trên bản phối chỉ mang tính chất tham khảo. 
  • Sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D yêu cầu kết nối Internet ổn định. Nếu kết nối bị gián đoạn hoặc không ổn định, bạn có thể gặp khó khăn cho việc tải dữ liệu, lưu trữ mẫu màu hoặc sử dụng các tính năng trực tuyến.

Top 5 phần mềm phối màu sơn online được ưa chuộng sử dụng 

Trên thị trường hiện nay có nhiều phần mềm phối màu sơn online nhưng không phải phần mềm nào cũng được tối ưu để có được. Chính vì thế, bạn cần nên thận trọng khi lựa chọn phần mềm. Chúng tôi xin phép gợi ý cho bạn 5 phần mềm phối màu sơn để bạn tham khảo nha!

Jotun colour Design 

Phần mềm phối màu sơn của Jotun thuộc Jotun thuộc thương hiệu sơn nổi tiếng tại Việt Nam. Phần mềm này cho phép thực nghiệm màu sơn Jotun trên các bức tranh và căn phòng mẫu. Bạn có thể áp dụng màu sơn trực tiếp lên các bề mặt trong hình ảnh để xem trước kết quả phối màu trực quan. 

Bên cạnh đó Jotun colour Design còn cung cấp các gợi ý màu sơn dựa trên các xu hướng phối màu hiện đại và ý tưởng thiết kế. Bạn có thể nhận được các gợi ý màu sơn phù hợp với không gian và phong cách của bạn. Phần mềm được truy cập qua website chính thức của Jotun hoặc có thể được tải xuống và cài đặt trên thiết bị máy tính, di động của bạn. 

top-5-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-dep-2023-1

Phần mềm phối màu sơn online AZ 

Khác với các phần mềm phối màu sơn trên thị trường, phần mềm phối màu sơn online AZ được sáng lập, phát triển bởi doanh nghiệp đã có nền tảng trong dịch vụ phối màu sơn – AZBranding. Chính vì thế, AZBranding hiểu được nhu cầu và những vấn đề người dùng cần được giải quyết khi sử dụng phần mềm phối màu.

Phần mềm phối màu sơn online AZ cho phép tải hình ảnh của không gian nhanh chóng từ các thiết bị điện tử cá nhân. Công trình của khách hàng sẽ được dựng 3D chi tiết để đảm bảo tính chân thực của bản phối. Phần mềm được tích hoạt nhiều bảng màu của các hãng sơn khác nhau nên có sự cạnh tranh lớn về tính linh hoạt so với các phần mềm phối màu khác. 

top-5-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-dep-2023-3
Phần mềm phối màu sơn online AZ được yêu thích bởi nhiều tính năng vượt trội

Bản phối chuẩn màu sắc, có độ nét cao và thời gian để có bản phối nhanh chóng, tiết kiệm công sức. Bạn có thể lưu lại các ý tưởng bản phối của mình và chia sẻ chúng cho khách hàng, người thân và đồng nghiệp nhanh chóng để thảo luận và lựa chọn màu sắc phù hợp. 

Nippon Paint Colour 

Đây là phần mềm phối 3D trực tuyến từ Nippon Paint Colour – cho phép bạn xem trước và thử nghiệm sơn từ bảng màu của Nippon Paint trên bề mặt thực tế. Cũng giống như các phần mềm phối màu khác, Nippon paint colour cho phép tải hình ảnh không gian cần sơn. 

Người dùng có thể tùy chỉnh các thông số màu sắc như độ sáng, độ đậm, độ mờ và ánh sáng để tạo ra kết quả phối màu theo ý muốn. Nippon Paint Colour có thể truy cập thông qua website chính thức của Nippon Paint hoặc thông qua ứng dụng di động trên điện thoại thông minh. Bạn có thể truy cập vào phần mềm và sử dụng các tính năng trực tuyến mà không cần tải xuống hoặc cài đặt. 

Toa Paint My Home

Đây là công cụ phối màu sơn 3D mạnh mẽ và dễ sử dụng từ Toa Paint. Bạn có thể tải hình ảnh căn phòng và thử nghiệm các màu từ bảng màu sơn Toa Paint lên các bề mặt trên hình ảnh xem trước kết quả phối màu. Cũng như Jotun, Nippon thì Toa Paint cũng có thể tùy chỉnh thông số màu sắc, độ sáng, đậm để tạo được kết quả màu sơn theo ý muốn. 

Kova Paint color Mixing Software 

Phần mềm phối màu sơn 3D của Kova có giao diện đơn giản và trực quan để tạo ra các màu sơn tùy chỉnh từ các loại, màu sơn Kova Paint. Phần mềm cung cấp bảng màu gồm các dòng sản phẩm và bộ sưu tập màu sắc đa dạng để bạn có nhiều sự lựa chọn về phối màu. 

Bạn có thể tạo ra các màu sơn tùy chỉnh bằng cách kết hợp các màu sơn cơ bản. Phần mềm sẽ tính toán tỷ lệ chính xác các phần mềm màu để tạo ra bạn phối chuẩn đẹp. Bạn có thể xem bản phối trực quan trên giao diện phần mềm. Từ đó, bạn có thể đưa ra những đánh giá và điều chỉnh màu sơn trước khi thực hiện, 

Phần mềm cho phép bạn lưu lại các màu sơn tùy chỉnh và in ra các công thức phối màu để sử dụng trong việc sơn thực tế. 

Những lưu ý cần biết khi sử dụng phần mềm phối màu sơn online

Nếu bạn đang kinh doanh bán sơn và cần sử dụng bản phối màu sơn công trình là công cụ để thuyết phục gia chủ lựa chọn sản phẩm thì hãy lựa chọn phần mềm có hỗ trợ dựng chi tiết công trình ở bản 3D để đảm bảo tính tương thích so với thực tế. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến màu sắc trên các thiết bị điện tử khi sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D để đạt được kết quả phối màu chính xác. Hãy cân nhắc xem màu sơn sẽ trông như thế nào trong ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo đối với không gian của bạn. 

top-5-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-dep-2023-3 (4)
Phần mềm phối màu sơn online chuyên nghiệp, chính xác

Nếu bạn cảm thấy còn băn khoăn về việc lên bản phối màu sơn của mình trên phần mềm thì hãy tham khảo ý kiến từ chuyên gian nha!

Bạn hãy là người sử dụng phần mềm thông minh để đảm bảo được chất lượng bản phối, tiến độ công việc và có được kết quả như mong muốn. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin được cung cấp ở phía trên sẽ hữu ích dành cho bạn và doanh nghiệp của bạn. 

Xem thêm: Giới thiệu phần mềm phối màu sơn online AZ

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one