Giới thiệu phần mềm phối màu sơn online AZ

Lựa chọn màu sắc cho công trình nhà ở, trường học, công ty, cao ốc,…vô cùng quan trọng. Việc chọn màu sơn theo kiểu truyền thống không gây được ấn tượng rõ nét trong việc linh hoạt phương án phối, thời gian phối chưa được nhanh chóng nên chưa đáp ứng kịp thời được nhu cầu của khách hàng. Azbranding đã thấu hiểu và không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ cho ra mắt phần mềm phối màu sơn online AZ để phục vụ nhu cầu thị hiếu của khách hàng mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bạn hãy cùng Azbranding tìm hiểu về phần mềm phối màu sơn qua bài viết dưới đây nha!

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az-ava
Phần mềm phối màu sơn online AZ cập nhật công nghệ cao, tối ưu hóa thời gian và chi phí

Giới thiệu tổng quan về phần mềm phối màu sơn online AZ

Phối màu sơn là quá trình lựa chọn và kết hợp các màu sơn phù hợp với kiến trúc, tông màu tổng thể của ngôi nhà của gia chủ. Quá trình phối màu sơn được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến để lên màu công trình. Việc phối màu sơn đòi hỏi kỹ năng và tính thẩm mỹ cao của người thiết kế đảm bảo rằng bảng màu sơn phù hợp với không gian và phong cách thiết kế được yêu cầu.

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az-ava
Phần mềm phối màu sơn giúp cho gia chủ dễ dàng hình dung màu sắc của công trình trước khi sơn thực tế

Phần mềm phối màu sơn online AZ là công cụ hỗ trợ người dùng có cái nhìn tổng quát, dễ dàng hình dung màu sắc cho công trình trong tương lai. Việc trải nghiệm sử dụng phần mềm phối màu sơn AZ giúp các đại lý, nhà phân phối bán sơn nhanh chóng tìm ra màu sắc phù hợp cho công trình, tiết kiệm được thời gian nhằm tránh trường hợp nước sơn phủ màu không đúng ý, gây thất vọng cho khách hàng. Phần mềm phối màu sơn online AZ được đón nhận và có nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Việc sử dụng các tính năng tích hợp trong phần mềm giúp đem lại cái nhìn tổng quan, toàn diện về không gian kiến trúc ngoại nội thất. 

Tính năng vượt trội của phần mềm phối màu sơn online AZ

Nhận bản dựng chi tiết trực tiếp trên phần mềm

Khi sử dụng phần mềm phối màu sơn online AZ, người dùng chỉ cần gửi hình ảnh công trình lên cổng tiếp nhận của phần mềm. AZBranding sẽ thực hiện tiếp nhận công trình và lên bản dựng xhi tiết. Bản dựng sẽ được cập nhật nhanh chóng để người dùng tiếp tục thao tác bước phối màu sơn cho công trình theo ý muốn. Việc áp dụng màu sơn của hãng sơn mà gia chủ lựa chọn vào bản dựng chi tiết sẽ giúp cho gia chủ có cái nhìn trực quan hơn. Người dùng có thể thấy được sự thay đổi về màu sắc, tương tác giữa màu sơn và các yếu tố khác trong không gian như ánh sáng, vật liệu, trang trí,….

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az (5)
Bản dựng chi tiết đảm bảo mô phỏng chuẩn công trình thực tế

Thư viện màu sơn phong phú, đa dạng 

Tích hợp trong phần mềm là một hệ thống nhiều bảng màu sắc đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Khác với các phần mềm khác trên thị trường, phần mềm phối màu sơn 3D của AZBranding tích hợp bảng màu sơn của nhiều hãng như Jotun, Toa, Kova, Vincent,…..Điều này cho phép người dùng chọn màu sơn từ danh mục màu sơn của các hãng sơn yêu thích và xem trực tiếp kết quả phối màu. 

Thay đổi và tinh chỉnh màu sắc theo ý muốn 

Với tính năng có thể thay đổi và tinh chỉnh màu sắc theo ý muốn, phần mềm cho phép người dùng tạo ra nhiều biến thể phối màu sơn công trình độc đáo và tương thích với thiết kế công trình. Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng tối, độ đậm nhạt, trong suốt, tạo màu hỗn hợp,… tạo hiệu ứng chân thật nhất. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cho phép người dùng lưu trữ và quản lý màu sắc được tinh chỉnh và tạo ra. Người dùng có thể tạo được danh sách màu yêu thích, ghi chú và lưu trữ các thông tin về màu sắc được sử dụng trong dự án. 

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az-ava
Phần mềm phối màu sơn online AZ hỗ trợ khách hàng có thể chủ động lên phương án màu nhanh chóng

Xem trước kết quả phối màu chân thực

Phần mềm phối màu sơn online AZ cung cấp khả năng xem trước kết quả phối màu chân thực, cho phép người dùng có cái nhìn trực quan về màu sơn trên không gian thực tế trước khi thực hiện. Người dùng có thể xem trước được kết quả phối màu từ góc nhìn khác nhau, dễ dàng thực hiện các thao tác quay, xoay, phóng to, thu nhỏ hình ảnh để xem màu sơn từ các góc độ khác nhau. Phần mềm cũng cho phép người dùng có thể thay đổi màu sắc và xem kết quả ngay lập tức, vô cùng tiện lợi. 

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az (5)
Phần mềm phối màu sơn online AZ giúp gia chủ đưa ra quyết định đúng đắn và nhanh chóng

Lợi ích khi lựa chọn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà 

Hiện nay, công nghệ được áp dụng rộng rãi vào các hoạt động kinh doanh, đời sống của con người, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Bắt kịp xu hướng, Azbranding cho ra mắt phần mềm phối màu sơn AZ nhắm giúp trải nghiệm của người sử dụng được xuyên suốt, tối ưu, lựa chọn được nhiều màu sơn ưng ý giữa hàng nghìn màu sơn trang trí. 

Khi sử dụng phần mềm sơn online  AZ, bạn có thể thao tác trực tiếp phối màu trên máy tính và điện thoại, dễ dàng sử dụng mà không cần tải những phần mềm thiết kế. ĐL/NPP có thêm nhiều phương án phối màu công trình trong thời gian nhanh chóng, tăng cơ hội chốt màu sơn cho gia chủ. 

Đại lý, nhà phân phối bán sơn và gia chủ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc cho công trình, tăng tính chính xác về màu sắc. Phần mềm phối màu sơn AZ giúp cho việc tư vấn khách hàng của đại lý, nhà phân phối trở nên dễ dàng hơn, chính xác hơn và đa dạng hơn. Nhờ đó, khả năng chốt đơn hàng của các đại lý, nhà phân phối bán sơn cũng sẽ được cải thiện. 

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az (5)
Lợi ích mà phần mềm mang lại cho đại lý – nhà phân phối là vô cùng lớn

Cách sử dụng phần mềm phối màu sơn online hiệu quả nhất 

Tải không gian muốn phối màu sơn: Người dùng chỉ cần gửi ảnh chụp công trình lên phần mềm và chờ nhận bản dựng chi tiết đã được render trắng cập nhật lên phần mềm. Từ đó, người dùng sẽ có nền tảng để áp dụng màu sơn và xem trước được kết quả phối màu trực quan. 

Chọn màu sơn cho công trình: Sử dụng thư viện màu sắc được kích hoạt trong phần mềm, người dùng có thể chọn màu sơn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Có thể tìm kiếm theo tông màu, nhóm màu hoặc theo tên màu cụ thể. 

Áp dụng màu sơn cho công trình: Sau khi đã chọn được màu sơn, áp dụng lên bản dựng 3D, phần mềm cho phép bạn chọn các bề mặt như chỉ, phào, trần nhà, tường,…..áp dụng sơn lên chúng. 

Tinh chỉnh màu sắc: Nếu cần, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc để đạt được hiệu ứng mong muốn. Thao tác này vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian thực hiện. 

Xem trước kết quả: Sau khi áp dụng màu sơn và tinh chỉnh theo ý muốn, người dùng có thể xem trước được kết quả phối màu trực quan. Bạn có thể xem kết quả một các toàn diện về màu sơn trên không gian. 

Lưu và chia sẻ: Nếu hài lòng với kết quả phối màu sơn, bạn có thể lưu lại và chia sẻ cho khách hàng, bạn bè, người thân,…Dự án phối màu của bạn cũng sẽ được lưu trữ trên phần mềm, khi cần bạn có thể dễ dàng tìm lại và tiếp tục sử dụng. 

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az-ava
Sử dụng phần mềm dễ dàng, thao tác đơn giản

Hình ảnh các công trình được phối bằng phần mềm phối màu sơn online AZ 

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az (10)

gioi-thieu-phan-mem-phoi-mau-son-online-az (5)

Kết luận 

Phần mềm phối màu sơn online AZ đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra không gian sống và làm việc đẹp mắt. Với sự tiến bộ của công nghệ, phần mềm đã trở thành công cụ quan trọng và hữu ích trong việc lựa chọn, thực nghiệm màu sơn trước khi thực hiện sơn công trình. 

Với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ người dùng có bản phối công trình ưng ý nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm sử dụng nó, hãy nhấp vào link: https://azbranding.com.vn/hinh-anh-phoi-mau để sử dụng phần mềm nha!

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one