AIcolor – Giải pháp phối màu sơn 3D hoàn hảo cho dự án của bạn

Bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà, công trình hay dự án của mình? Bạn muốn tìm kiếm một giải pháp phối màu sơn 3D vừa nhanh chóng, hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí và công sức? 

AIcolor chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

AIcolor là nền tảng phối màu sơn nhà thông minh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến giúp bạn tạo ra những bản phối đẹp mắt, hài hoà và phong phú với mọi phong cách, sở thích. 

Thực trạng lên bản phối màu 3D cho công trình

Những vấn đề gặp phải khi phối màu sơn theo phương pháp truyền thống 

  • Tốn thời gian và công sức 

Phối màu sơn truyền thống đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức về thiết kế, phối màu và am hiểu về nhiều loại sơn trên thị trường. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho công trình là một quá trình tốn thời gian và công sức. Ngoài ra, việc các chuyên viên kỹ thuật tiếp nhận thông tin qua nhiều bên, không trực tiếp từ chủ công trình nên quá trình phối màu thủ công có thể dẫn đến nhiều sai sót và tốn kém chi phí chỉnh sửa. 

  • Phối màu truyền thống đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao

Việc phối màu thủ công đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao. Kỹ thuật viên cần phải sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp, các công cụ hỗ trợ như bảng màu, quạt màu. 

  • Hạn chế về sự lựa chọn 

Phối màu thủ công thường hạn chế về số lượng bản phối nên công ty sơn, đại lý/nhà PP và chủ công trình gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những bản phối màu phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. 

  • Chi phí phối màu cao 

Chi phí phối màu sơn chuyên nghiệp cho 3-5 phương án khá cao nên nếu trường hợp vượt quá 5 bản phối thì công ty sơn, đại lý/nhà phân phối sẽ phải trả thêm chi phí.

Giải pháp: Sử dụng AIcolor – Giải pháp phối màu sơn nhà 3D thông minh 

AIcolor là giải pháp phối màu sơn 3D thông minh giúp bạn giải quyết mọi vấn đề gặp phải khi phối màu sơn truyền thống. AIcolor là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn: 

  • Tạo ra những bản phối màu đẹp mắt, ấn tượng cho công trình của mình 
  • Tiết kiệm thời gian và công sức trong việc phối màu sơn 
  • Tránh được những sai lầm trong việc lựa chọn màu sơn 
  • Tìm kiếm giải pháp phối màu sơn chuyên nghiệp và hiệu quả
AZBRANDING-aicolor-giai-phap-phoi-mau-son-3d-hoan-hao-cho-du-an-cua-ban-1
Giải pháp phối màu với AI, hỗ trợ công ty sơn, đại lý/nhà phân phối và chủ thầu công trình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sơn

Vì sao nên lựa chọn AIcolor để lên bản phối màu công trình cho dự án của bạn

Nhanh chóng và hiệu quả 

Chỉ với vài cú nhấp chuột hoặc lướt trên màn hình điện thoại, ipad, bạn có thể tạo ra bản phối màu hoàn chỉnh cho công trình của mình. AIcolor sẽ upload bản dựng 3D công trình của bạn lên phần mềm và bạn chỉ cần tự do sáng tạo màu sắc cho hợp lý nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi. 

Chính xác và chuyên nghiệp 

AIcolor sử dụng các thuật toán tiên tiến được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và tính chuyên môn cao trong việc phối màu. Bản phối màu được tạo ra bởi AIcolor luôn tuân thủ các nguyên tắc thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả. 

Đa dạng và phong phú 

AIcolor cung cấp giải pháp phối màu sơn 3D không giới hạn phương án để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của chủ nhà.

Tiết kiệm chi phí 

AIcolor giúp bạn tránh được những sai lầm trong việc lựa chọn màu sơn, tiết kiệm chi phí chỉnh sửa. Sử dụng AIcolor còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và giảm thiểu được chi phí thuê thợ phối màu sơn chuyên nghiệp. 

Dễ dàng sử dụng 

AIcolor có giao diện đơn giản, trực quan, dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng. Bạn không cần phải có kiến thức về thiết kế hay phối màu đều có thể sử dụng AIcolor. 

Hỗ trợ 24/7 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của AIcolor luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn về cách phối màu sơn.

Cam kết chất lượng 

AIcolor cam kết mang đến cho bạn những bản phối màu chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

AZBRANDING-aicolor-giai-phap-phoi-mau-son-3d-hoan-hao-cho-du-an-cua-ban-2
Bản phối đẹp, nhanh chóng và không giới hạn phương án

Quy trình làm việc với AIcolor

Bước 1: Gửi hình ảnh công trình cho AIcolor

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ phối màu sơn 3D online cùng AIcolor, bạn cần thực hiện gửi hình ảnh công trình cho AIcolor. Bạn có thể thực hiện bằng 2 cách: 

Gửi hình ảnh qua website của AIcolor.vn 

Gửi hình ảnh qua zalo chăm sóc khách hàng 

Bước 2: AIcolor xử lý 3D

Sau khi nhận được hình ảnh công trình của bạn, đội ngũ kỹ thuật sẽ xử lý công trình dạng 3D và upload lên AIcolor. 

Bước 3: Thực hiện phối màu

Khách hàng sẽ được lên phương án màu không giới hạn, hiệu chỉnh màu sắc nhanh chóng, dễ dàng. 

AZBRANDING-aicolor-giai-phap-phoi-mau-son-3d-hoan-hao-cho-du-an-cua-ban-3
Quy trình đơn giản, tối ưu các bước triển khai mang lại hiệu quả cao

Kết luận

AIcolor – Giải pháp phối màu sơn hoàn hảo cho mọi dự án. Bạn có thể dễ dàng tạo ra những bản phối chuẩn, hài hoà và phù hợp với phong cách, sở thích. AIcolor giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong việc phối màu sơn công trình. 

Hãy truy cập vào website của AIcolor ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nền tảng phối màu sơn nhà thông minh này. 

Xem thêm: Bí quyết phối màu sơn 3D hiệu quả nhất 2024

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one