DỰ ÁN THIẾT KẾ LOGO HXC

Cilent: Công ty thực phẩm HXC

Công ty Thực phẩm HXC là một đơn vị có uy tín với hơn 15 năm kinh doanh và sản xuất các sản phẩm bột chiên gà, nước cốt côt đặc và gia vị hoàn chỉnh. Sản phẩm của HXC mang đến sự ngon miệng và tạo nên bữa ăn thú vị hàng ngày cho người tiêu dùng.

thiet-ke-logo-hxc-azbranding-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu

Bối cảnh dự án thiết kế logo HXC

Dự án này nhằm tạo ra một logo và bao bì sản phẩm HXC mới, tươi trẻ và chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn thể hiện độ tin cậy và chất lượng của công ty cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua thiết kế logo và bao bì sản phẩm đặc biệt.

Mục tiêu thương hiệu

Mục tiêu của dự án là tạo ra một logo và bao bì sản phẩm HXC phản ánh tính chất ngon miệng, đậm đà và chất lượng của các sản phẩm bột chiên gà, nước cốt côt đặc và gia vị hoàn chỉnh. Chúng tôi muốn logo và bao bì mang lại cảm giác sự tin tưởng, sự hứng thú và đồng thời gợi nhớ về hương vị tuyệt vời của các sản phẩm HXC.

Ý tưởng hình ảnh chủ đạo

Chúng tôi đã phát triển một ý tưởng hình ảnh chủ đạo dựa trên hương vị và độ tươi ngon của sản phẩm HXC. Logo được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với màu đỏ chủ đạo kết hợp cùng phông chữ thể hiện sự hiện đại và sự độc đáo của thương hiệu. 

Kết quả thiết kế logo HXC

Dự án thiết kế logo và bao bì sản phẩm HXC đã mang lại kết quả ấn tượng. Logo mới thể hiện sự hiện đại và độc đáo của thương hiệu HXC, cùng với màu đỏ chủ đạo tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và dễ nhận biết. Bao bì sản phẩm được thiết kế tươi trẻ, chuyên nghiệp và thu hút sự chú ý từ khách hàng.

thiet-ke-logo-hxc-azbranding-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu

thiet-ke-logo-hxc-azbranding-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu

Với trụ sở đặt tại 64 Lê Hữu Tựu – Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội, AZBranding cung cấp dịch vụ thiết kế logo cho rất nhiều doanh nghiệp khu vực Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn. Không chỉ vậy khách hàng của AZBranding đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam.

AZBranding luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để có được sản phẩm chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn.

AZBranding – Thương hiệu khác biệt – Giá trị trường tồn

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one