Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Lạc Đà Feed

Client: Lạc Đà Feed

Lạc Đà Feed một dự án mới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thức ăn trong chăn nuôi. Với mục tiêu, cung cấp các sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho gia súc, gia cầm, Lạc Đà Feed đã cho tiến hành triển khai thiết kế logo và bao bì sản phẩm để tạo một hình ảnh độc đáo và chuyên nghiệp

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-lac-da-feed-azbranding

Ý tưởng thiết kế

Mục tiêu của dự án là tạo ra logo và bao bì sản phẩm hấp dẫn, gây ấn tượng và dễ nhận biết. Logo và bao bì mới thể hiện sự chất lượng, an toàn và chuyên nghiệp của sản phẩm Lạc Đà Feed.

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-lac-da-feed-azbranding

Kết quả dự án, AZBranding đã giúp Lạc Đà Feed có được nhận diện logo và bao bì đẹp mắt, chuyên nghiệp và thể hiện đúng giá trị của sản phẩm. Điều này sẽ góp phần tạo dựng sự tin tưởng và tạo nền tảng cho Lạc Đà Feed phát triển và mở rộng thị trường hơn nữa.

thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-lac-da-feed-azbranding

Thiết kế nhận diện thương hiệu ở Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh

Nếu bạn đang sơ hữu một thương hiệu ở khu vực Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh cần thiết kế xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mà chưa tìm được đơn vị nào uy tín, hãy đến với AZBranding. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình nhất, đưa ra những giải pháp, chiến lược để mang lại những kết quả tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

 

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one