SƠN NANOUNTI – Sắc màu tương lai Việt


Khách hàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn NANOUNTI VIỆT NAM
Lĩnh vực: Sơn nano chống thấm nội ngoại thất
Khu vực: Hà Nội
Năm: 2022

1. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

Chúng tôi luôn kiên định với mục tiêu: Không ngừng cải tiến công nghệ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu 100% từ các Mỹ đạt tiêu chuẩn tốt nhất để luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng ưu việt hơn hẳn.

Với mục tiêu cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ hoàn hảo. tôn vinh vẻ đẹp của mọi ngôi nhà góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần, vật chất tô thêm sắc màu cho đất nước.

Để theo đuổi mục tiêu này, chúng tôi sẽ phải trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm Sơn công nghệ cao và đồng thời là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.

2 1

2. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

 Hiện nay nền kinh tế chúng ta đã hoà nhập với các nền kinh tế lớn trên toàn cầu. Đây chính là cơ hội và là lợi thế của ngành Sơn chúng ta mở rộng thị trường ra thế giới và cũng là thử thách cho chúng ta được tiếp xúc với các nền kinh tế lớn trên toàn cầu. Đây không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tầm nhìn chiến lược của chúng tôi, nền tảng sức mạnh giúp Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sơn NanoUnti Việt Nam tạo vị thế trên thị trường và từ đó ngày càng lớn mạnh.

Trước mắt, chiến lược kinh doanh của chúng tôi là phân phối các sản phẩm chất lượng hàng đầu áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, “Công nghệ Mỹ” để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao thân thiên với môi trường sắc màu phong phú và đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng  xây dựng một mạng lưới chi nhánh phân phối các sản phẩm một cách rộng rãi trên toàn quốc và trên thế giới.

3 2

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Đội ngũ nhân viên năng lực chuyên môn và phẩm chất nghề nghiệp  

 Đội ngũ cán bộ nhân viên là những người có năng lực, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao trong lĩnh vực kinh doanh Sơn xây dựng và vật liệu hoàn thiện kiến trúc xây dựng.  Đặc biệt, sự năng động, sáng tạo, lòng yêu nghề và sự tận tụy với công việc, sự trung thành với công ty chính là những phẩm chất quý báu mà công ty luôn chú trọng xây dựng và phát huy.

1 1

Kết Quả:

Sau 2 tháng từ nghiên cứu đến hoàn thiện, Sơn NANOUNTI đã chốt phương án cuối cùng, cùng nhiều ý nghĩa và bản sắc riêng trên từng nét họa tiết kèm theo đó là Sơn NANOUNTI khẳng định vị thế thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam.

Bộ nhận diện bao bì sản phẩm mới sẽ tiếp thêm sức mạnh nội lực cho Sơn NANOUNTI để chắp cánh thương hiệu vươn xa biển lớn, bứt phá thành công.
Hãy cùng chiêm ngưỡng sản phẩm thiết kế bao bì mới của Sơn NANOUNTI các bạn nhé!

Xem thêm: Những dự án tiêu biểu Azdesign

 

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one