Thiết kế bao bì thùng sơn ấn tượng, giải pháp thương hiệu ngành sơn


Để tạo dựng một thương hiệu sơn nước vững mạnh thì bước đi đầu tiên chính là thiết kế hình ảnh nhận diện cho sản phẩm. Trong ngành sơn, điều giữ chân khách hàng lâu dài không chỉ nằm ở chất lượng mà nó còn thông qua sự thu hút, ấn tượng của các thiết kế bao bì thùng sơn. Bạn hãy cũng AZBranding tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về những giá trị thương hiệu khi thực hiện thiết kế bao bì thùng sơn ấn tượng của doanh nghiệp.

Giá trị thương hiệu khi thiết kế bao bì thùng sơn 

Thiết kế bao bì thùng sơn đẹp phải truyền tải được các yếu tố phong cách, dấu ấn và hướng đi của doanh nghiệp. Màu sắc, hình thù trên vỏ thùng sơn cần được đáp ứng được tính đồng nhất theo chủ đề doanh nghiệp đề ra. Bao bì còn cần thể hiện lên cả một câu chuyện, một hành trình dài trong con đường nghiên cứu và phát triển của sản phẩm sơn của doanh nghiệp. 

Câu chuyện thương hiệu được thể hiện bằng hình ảnh bởi người thiết kế sáng tạo, thể hiện chất độc đáo, cá tính. Mỗi một ấn phẩm thiết kế bao bì thùng sơn, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện rõ bản sắc của doanh nghiệp. 

thiet-ke-bao-bi-thung-son-an-tuong-giai-phap-thuong-hieu-nganh-son (1)
Thiết kế vỏ thùng sơn mang lại giá trị thương hiệu, truyền thông mạnh mẽ

Tại sao cần thiết kế vỏ thùng sơn chuyên nghiệp 

Thiết kế vỏ thùng sơn chuyên nghiệp là một phần quan trọng trong quá trình sản xuất và bảo quản sản phẩm sơn. Việc chi ngân sách đầu tư vào thiết kế bao bì thùng sơn mang lại lợi ích lớn cho việc kinh doanh của doanh nghiệp. 

AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Koner
  • Xây dá»±ng câu chuyện thÆ°Æ¡ng hiệu 

Cần phải đảm bảo đạt độ quy chuẩn, đồng bộ và nhất quán trong các giải pháp thương hiệu của doanh nghiệp để dễ dàng tạo điểm nhấn, sự chú ý của khách hàng trong các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hình ảnh trên vỏ thùng sơn cũng truyền đạt được câu chuyện riêng của thương hiệu, giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn hướng tới. 

thiet-ke-bao-bi-thung-son-an-tuong-giai-phap-thuong-hieu-nganh-son (1)
Thiết kế bao bì thùng sơn mang dấu ấn thương hiệu riêng, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng 

Sản phẩm sơn là dòng sản phẩm thể hiện tính chất trang trí, nghệ thuật nên ngay từ phần bao bì sản phẩm đều cần đảm bảo tính thẩm mỹ để tăng tính bắt mắt, gây sự chú ý giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu. Khách hàng sẽ đánh giá được sự chỉn chu của thương hiệu bởi vỏ thùng sơn chính là phần hình ảnh mà khách hàng tiếp xúc nhiều nhất. 

  • Xây dá»±ng niềm tin cho sản phẩm 

Khi mà sản phẩm được chăm chút vẻ bề ngoài kỹ lưỡng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng về sự tỉ mỉ. Từ đó gây ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng, dễ nhớ là ưu tiên là lựa chọn sản phẩm sơn của doanh nghiệp. 

thiet-ke-bao-bi-thung-son-an-tuong-giai-phap-thuong-hieu-nganh-son (1)
Sự chỉn chu trong thiết kế bao bì thùng sơn cũng giúp cho thương hiệu nâng cao độ uy tín
  • Sá»± Ä‘á»™c lạ, ấn tượng trong mắt người nhìn

Bao bì sơn thu hút sang trọng, hình ảnh đẹp để giúp xây dựng thương hiệu trong tiềm thức khách hàng. Chính, bao bì sản phẩm cũng là công cụ để giúp cho thương hiệu tăng tính cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường. 

 

AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Jisenko
AZbranding thiết kế bao bì vỏ thùng sơn Jisenko

Azbranding Thiet Ke Vo Thung Son Jisenko

Dịch vụ thiết kế bao bì thùng sơn tại AZBranding 

Không chỉ còn là hình ảnh bao bì sơn bắt mắt, các thiết kế bao bì còn nói lên tính cách thương hiệu. Thiết kế một bao bì ấn tượng tác động trực tiếp đến thị hiếu người dùng, ngầm khẳng định sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ đảm bảo chất lượng mà mẫu mã cũng vô cùng ấn tượng. 

AZBranding là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế bao bì thùng sơn và các ấn phẩm trong ngành sơn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị tư vấn, thiết kế bao bì thùng sơn thì hãy liên hệ tới AZBranding để được hỗ trợ 24/7 nha!

Xem thêm: Top 5 tiêu chí cần thiết nhất khi thiết kế logo thương hiệu 2023

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one