Tổng hợp phần mềm phối màu sơn 3D chuẩn nhất hiện nay

Việc lên phương án phối màu công trình bằng phần mềm phối màu sơn 3D không còn quá xa lạ đối với những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, sơn trang trí,…Tuy nhiên, không phải phần mềm phối màu sơn 3D nào cũng được vận hành tối ưu và mang lại kết quả ưng ý cho người dùng. Chính vì vậy, AZBranding sẽ giúp bạn có được danh sách những phần mềm phối màu sơn 3D được đánh giá cao. 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D 

Khi xây dựng công trình, gia chủ thường phân vân không biết công trình của mình phù hợp với màu sắc nào. Đây chính là thời điểm thích hợp để các bạn kinh doanh sơn nước có cơ hội để tư vấn cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn tư vấn không bằng lời nói mà không có được bản phương án phối màu cho gia chủ xem xét thì cũng rất khó để thành công thuyết phục. 

Bên cạnh đó, các trung tâm phối màu thường sẽ nhận công trình và giới hạn phương án phối màu nên bạn rất khó để linh hoạt trong việc tư vấn cho khách hàng. Bạn nên tham khảo các phần mềm phối màu sơn để: 

  • Tiết kiệm thời gian và công sức lựa chọn màu sắc cho công trình 
  • Chủ động hơn trong việc lựa chọn màu sắc và không cần phụ thuộc, gò bó vào người lên phương án màu sơn.
  • Có góc nhìn về màu sơn chân thực nhất 
  • Phần mềm sử dụng đơn giản
  • Các phần mềm sẽ xuất mã màu sơn chính xác theo bản phối.
tong-hop-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-nhat-hien-nay-1
Phần mềm phối màu sơn chuẩn đem lại nhiều sự tiện lợi khi anh chị ngành sơn tư vấn cho gia chủ

Những phần mềm phối màu sơn 3D được ưa chuộng 2023

Dulux Color Visualizer

Đây là ứng dụng phối màu sơn trực tuyến của Dulux, một thương hiệu nổi tiếng về sơn và màu sắc. Ứng dụng này cho phép người dùng trải nghiệm và phối màu trực tiếp trên bức tường ảo để thấy được cách màu sắc gắn với công trình được trông như thế nào. 

Ứng dụng cho người dùng tải hình ảnh của căn phòng hoặc không gian người dùng muốn sơn và thử nghiệm các sắc màu khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm ra những tông màu phù hợp cho căn phòng của mình. Tuy nhiên, phần mềm chỉ có tính tương đối, việc chụp ảnh đăng tải lên ứng dụng phối màu không áp dụng được với phần ngoại thất của ngôi nhà. 

tong-hop-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-nhat-hien-nay-1
Dulux Color Visualizer

Phần mềm phối màu sơn 3D online AZ

Phần mềm này được phát triển và vận hành bởi AZBranding. Tuy rằng phần mềm mới ra mắt nhưng được đánh giá cao bởi các “CEO” lớn trong lĩnh vực sơn nhà, sơn trang trí. 

Tất cả công trình đều được dựng model chi tiết, đảm bảo tính chân thực đúng với kết cấu công trình. Sau đó, bản dựng 3D sẽ được render trắng và được đăng tải lên phần mềm. AZBranding sẽ đưa ra 3-5 phương án phối màu công trình cho khách hàng, sau đó khách hàng có thể tự thêm phương án không giới hạn bằng việc sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D. 

Để sử dụng phần mềm phối màu sơn 3D online AZ, bạn chỉ cần truy cập vào đường link: https://azbranding.com.vn/phoi-mau-son/ đăng ký tài khoản là có thể trải nghiệm trực tiếp phối màu sơn cho công trình. 

tong-hop-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-nhat-hien-nay-2
Phần mềm phối màu sơn online AZ

Phần mềm phối màu sơn Jotun 

Jotun Colour Design là một app phối màu sơn nhà của hãng sơn Jotun. Ứng dụng này hỗ trợ cả iOS và Android. Phần mềm này cho phép người dùng trải nghiệm và tìm được màu sắc cho nền tường có sẵn. Sử dụng ứng dụng phối màu sơn của Jotun chỉ nhìn được sự thay đổi của nền tường của từng căn phòng. ứng dụng này còn có công cụ tính lít sơn cần dùng cho diện tích không gian sống. 

tong-hop-phan-mem-phoi-mau-son-3d-chuan-nhat-hien-nay-2
Phần mềm phối màu sơn Jotun 

Phần mềm phối màu sơn Toa 

Hãng sơn Toa nổi tiếng cũng đã ra mắt bản phối màu sơn trên website để hỗ trợ người dùng tự lên ý tưởng cho căn nhà. Trên website có đầy đủ các bản mô phỏng nội và ngoại thất, đem lại trải nghiệm phối màu sơn chân thực cho người dùng. Sau khi phối màu ưng ý, hệ thống sẽ cung cấp ngay sản phẩm sơn bạn đã chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian. 

Tổng kết

Nếu trước đây, bạn còn e dè trong việc phối màu sơn nhà vì các yếu tố như thời gian và chi phí thì giờ đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian sống với các phần mềm phối màu sơn 3D. Mọi thắc mắc về phần mềm phối màu sơn 3D và nếu có nhu cầu phối màu sơn công trình thì bạn hãy liên hệ đến số hotline của AZBranding: 0868.184.892 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nha!

Xem thêm: Khám phá cách phối màu nhà đẹp chuẩn xu hướng tại AZBranding

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one