Làm sao để sử dụng dịch vụ phối màu sơn nhà chuyên nghiệp?

Bạn đang cần lên phương án phối màu nhà đẹp và chuẩn xu hướng để tư vấn cho khách hàng? Thế nhưng việc lựa chọn màu sơn theo kiểu truyền thống không gây được ấn tượng rõ nét trong việc linh hoạt phương án phối, thời gian phối chưa được nhanh chóng nên chưa đáp ứng kịp thời được nhu cầu của khách hàng. Đừng lo, Phối màu sơn AZ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phối màu sơn nhà và phần mềm phối màu sơn online uy tín. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để khám phá cách mà AZ mang lại cho khách hàng hơn cả một hành trình trải nghiệm.

Phối màu sơn nhà là gì?

Muốn có một ngôi nhà đẹp phải biết cách phối màu sơn để tạo điểm nhấn và hoàn thiện không gian sống cho ngôi nhà của bạn. Vậy theo bạn phối màu sơn là gì? Hãy để Phần mềm Phối màu sơn Online AZ trả lời giúp bạn câu hỏi này nhé! 

Phối màu sơn nhà là quá trình lựa chọn và kết hợp các màu sơn phù hợp với kiến trúc, tông màu tổng thể của ngôi nhà, không gian sống của chủ nhà. Quá trình phối màu sơn được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến để lên màu nhà thông qua các mẫu màu sơn được cung cấp bởi nhà chủ nhà. Việc phối màu sơn đòi hỏi kỹ năng và tính thẩm mỹ cao của người thiết kế để đảm bảo rằng bảng màu sơn phù hợp với không gian và phong cách thiết kế được yêu cầu.

lam-sao-de-su-dung-dich-vu-phoi-mau-son-nha-chuyen-nghiep-1 (5)
Phối màu sơn nhà là gì?

Tổng quan về phần mềm phối màu sơn Online

Phần mềm phối màu sơn online là công cụ đánh giá và tiện ích trong quá trình lựa chọn màu sắc và phối màu cho các dự án sơn nhà, nội thất, ngoại thất. Đây là một phần mềm được sử dụng trên website hoặc ứng dụng điện thoại để cho người dùng thử nghiệm và xem trước các tùy chọn màu sắc trên mô hình 3D của không gian cụ thể. 

Phần mềm phối màu sơn online có nhiều ưu điểm và lợi ích, cung cấp sự tiện lợi và linh hoạt. Người dùng có thể trải nghiệm nhiều màu sắc khác nhau mà không cần thử nghiệm thực tế trực tiếp lên tường nhà. Bên cạnh đó, phần mềm phối màu sơn online cung cấp bộ sưu tập màu sắc phong phú, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và tìm ra sự kết hợp phù hợp. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng tương tác và xem trước kết quả trực tiếp trên mô hình 3D.

lam-sao-de-su-dung-dich-vu-phoi-mau-son-nha-chuyen-nghiep-1 (2)
Tổng quan về phần mềm phối màu sơn Online

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng phần mềm phối màu sơn online cũng có một số hạn chế. Việc sử dụng phần mềm phối màu sơn online yêu cầu thiết bị di động và máy tính kết nối internet. Nếu không có kết nối ổn định hoặc thiết bị không tương thích, có thể gây khó khăn trong việc trải nghiệm và sử dụng phần mềm.

Lợi ích tuyệt vời mà phần mềm phối màu sơn Online mang lại

Thông thường các đơn vị cung cấp dịch vụ phối màu sơn nhà sẽ nhận công trình và giới hạn phương án phối màu nên bạn rất khó để linh hoạt trong việc tư vấn cho khách hàng. Do đó, bạn nên tham khảo các phần mềm phối màu sơn Online để: 

  • Thêm phương án màu không giới hạn;
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí ;
  • Thư viện màu sơn đa dạng;
  • Phối màu trực tiếp với chủ công trình ;
  • Dễ dàng xem trước được bản 3D ;
  • Tăng tỉ lệ chốt công trình cho các đại lý, nhà phân phối;
  • Lưu trữ và quản lý đơn giản trên phần mềm Online;
  • Chia sẻ dễ dàng với người thân, bạn bè, đối tác,….;
  • Tích hợp liền mạch các nền tảng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
lam-sao-de-su-dung-dich-vu-phoi-mau-son-nha-chuyen-nghiep-1 (1)
Lợi ích tuyệt vời mà phần mềm phối màu sơn Online mang lại

Tại sao dịch vụ phối màu sơn nhà Online AZ luôn được đánh giá cao? 

Phối màu sơn AZ được thành lập vào năm 2017, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực ngành sơn, xuất phát từ lòng tin của khách hàng và nhu cầu thị trường hiện nay, AZ hiểu rằng việc lên phương án màu là vô cùng quan trọng đối với lĩnh vực này. Chính vì thế, Phối màu sơn AZ quyết định cho ra mắt Phần mềm Phối màu sơn Online là một công cụ hữu ích, sử dụng trên nền tảng Website để phục vụ cho công việc và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình làm việc với chủ công trình.

lam-sao-de-su-dung-dich-vu-phoi-mau-son-nha-chuyen-nghiep-1 (4)
Tại sao phương án màu của phối màu sơn Online AZ luôn được đánh giá cao?

Đội ngũ nhân viên phối màu sơn AZ am hiểu, nắm vững nguyên tắc nên có thể đưa ra những tư vấn hữu ích nhất cho khách hàng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ phối màu sơn nhà AZ chủ yếu là đại lý/nhà phân phối sơn nước. Chính vì vậy, họ đã có kiến thức sâu rộng và được tiếp xúc trực tiếp với gia chủ nên phối màu sơn AZ luôn ưu tiên lắng nghe, tiếp thu ý tưởng phối màu của khách hàng. 

Tuy nhiên, người phối màu nhà đẹp là người sẽ biết tư vấn, hỗ trợ khách hàng để đưa ra những phương án phối màu hoàn thiện nhất.

Quy trình triển khai để có những bản phối hoàn hảo nhất

Bước 1: Nghiên cứu, xác định yêu cầu
Nhận yêu cầu từ phía khách hàng (Khách gia chủ/Đại lý/Nhà phân phối) về loại sơn, màu sắc và yêu cầu phối các chi tiết. Tư vấn cho khách hàng về màu sắc phối sao cho hợp lý nhất. Xác định yêu cầu bao gồm không gian nội thất, tính chất của không gian, ánh sáng tự nhiên,….

Bước 2: Xem xét không gian và phân tích màu sắc
Đánh giá các yếu tố trong không gian, bao gồm kiến trúc, nội thất hiện có, ánh sáng và tổ chức không gian. Phân tích màu sắc hiện tại và xác định các yếu tố màu chủ đạo và màu phụ cần được thay đổi tạo điểm nhấn.

Bước 3: Lên phương án phối màu sơn
Tiến hành xử lý kỹ thuật 3D và bóc tách từng chi tiết của công trình. Sau đó sẽ up công trình đã qua xử lý lên phần mềm vào tài khoản của khách hàng. 

Bước 4: Gửi phương án cho khách hàng
Phần mềm phối màu sơn online AZ sẽ gửi link công trình đã bóc tách kỹ thuật cho khách hàng. Sau đó khách hàng chỉ cần vào tài khoản trên phần mềm để chủ động lên màu công trình và có thêm nhiều lựa chọn cho gia chủ.

lam-sao-de-su-dung-dich-vu-phoi-mau-son-nha-chuyen-nghiep-1 (3)
Quy trình triển khai để có những bản phối hoàn hảo nhất

Cách sử dụng phần mềm phối màu sơn Online hiệu quả nhất

Tải không gian muốn phối màu sơn: Người dùng chỉ cần gửi ảnh chụp công trình lên phần mềm và chờ nhận bản dựng 3D đã được render trắng cập nhật lên phần mềm. Từ đó, người dùng sẽ có nền tảng để áp dụng màu sơn và xem trước được kết quả phối màu trực quan. 

Chọn màu sơn cho công trình: Sử dụng thư viện màu sắc được kích hoạt trong phần mềm, người dùng có thể chọn màu sơn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Có thể tìm kiếm theo tông màu, nhóm màu hoặc theo tên màu cụ thể. 

Áp dụng màu sơn cho công trình: Sau khi đã chọn được màu sơn, áp dụng lên bản dựng 3D, phần mềm cho phép bạn chọn các bề mặt như chỉ, phào, trần nhà, tường,…..áp dụng sơn lên chúng. 

Tinh chỉnh màu sắc: Nếu cần, bạn có thể tùy chỉnh màu sắc để đạt được hiệu ứng mong muốn. Thao tác này vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian thực hiện. 

Xem trước kết quả: Sau khi áp dụng màu sơn và tinh chỉnh theo ý muốn, người dùng có thể xem trước được kết quả phối màu trực quan. Bạn có thể xem kết quả một các toàn diện về màu sơn trên không gian. 

Lưu và chia sẻ: Nếu hài lòng với kết quả phối màu sơn, bạn có thể lưu lại và chia sẻ cho khách hàng, bạn bè, người thân,…Dự án phối màu của bạn cũng sẽ được lưu trữ trên phần mềm, khi cần bạn có thể dễ dàng tìm lại và tiếp tục sử dụng. 

lam-sao-de-su-dung-dich-vu-phoi-mau-son-nha-chuyen-nghiep-1 (6)
Cách sử dụng phần mềm phối màu sơn Online hiệu quả nhất

TỔNG KẾT

Phần mềm phối màu sơn Online đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra không gian sống của riêng bạn. Nếu bạn gặp khó khăn khi phối màu sơn nhà, hãy đến ngay AZBranding để trải nghiệm dịch vụ phối màu sơn nhà chuyên nghiệp nhất bạn nhé. 

Phần mềm Phối màu sơn Online AZ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra bản phối sắc nét, đa dạng màu sắc, tối ưu thời gian, tối ưu chi phí và nâng cao tính thẩm mỹ. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn màu sơn nhà hãy truy cập ngay website azbranding.com.vn để được tư vấn cách phối màu nhà và sử dụng Phần mềm Phối màu không giới hạn nhé.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng phối màu sơn online AZ

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one