Quy trình thiết kế vỏ thùng sơn chuẩn tại AZBranding

Thiết kế vỏ thùng sơn là quá trình không thể thiếu để ra mắt sản phẩm sơn mới của bạn. Việc thiết kế bao bì sơn giúp cho thương hiệu sơn của bạn đạt độ nhận diện cao trên thị trường, đây là phương án truyền thông đơn giản nhất cho mọi sản phẩm, mọi mặt hàng trên thị trường. Bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ sưu tập mẫu thiết kế cho vỏ thùng sơn đẹp nhất 2023 nha! 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế vỏ thùng sơn tại AZBranding? 

Khi bạn tin tưởng lựa chọn AZBranding, bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. AZBranding đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế ngành sơn với hơn 2500 + khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin sẽ giúp doanh nghiệp của bạn truyền tải được tầm nhìn, sứ mệnh để dễ dàng tiếp cận và thể hiện cá tính doanh nghiệp. 

Các dự án vỏ thùng sơn được thiết kế bởi AZBranding đều nhận được những đánh giá hài lòng của khách hàng: đẹp mắt, độc đáo, phù hợp và chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sẽ sở hữu ngay bộ thiết kế vỏ thùng sơn nổi bật, ấn tượng, đồng bộ và nhất quán với tinh thần thường hiệu. 

quy-trinh-thiet-ke-vo-thung-son-chuan-tai-azbranding (4)
Thiết kế thể hiện được sự sang trọng, mạnh mẽ phù hợp với ngành xây dựng

Phong cách thiết kế vỏ thùng sơn ấn tượng

Doanh nghiệp sơn nói riêng và các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường nói chung đều mong muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu sơn chuyên nghiệp và ấn tượng. Chính vì vậy, việc đầu tư cẩn thận vào thiết kế vỏ thùng chính là bước tạo cầu dẫn vững chắc để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và truyền thông thương hiệu, định vị thông tin trong tâm trí khách hàng. 

Thiết kế vỏ thùng – Định vị tên thương hiệu 

Phong cách thiết kế vỏ thùng sơn với mục đích làm nổi bật tên thương hiệu, khẳng định vị trí trong tâm trí khách hàng được các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn thiết kế cho sản phẩm của mình. Ưu điểm của phong cách này chính là trên vỏ thùng sơn phần tên sẽ được chú trọng thiết kế và làm nổi bật, thể hiện cá tính riêng của doanh nghiệp. 

Các đường nét trong phong cách thiết kế vỏ thùng – định vị thương hiệu được thể hiện mạnh mẽ, độ đậm nhạt của từng phông chữ được chú trọng cẩn thận thiết kế. Với cách thiết kế này, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ khẳng định được lợi thế cạnh tranh, xây dựng được hình ảnh thương hiệu sơn chuyên nghiệp, tin cậy với người tiêu dùng. 

quy-trinh-thiet-ke-vo-thung-son-chuan-tai-azbranding (4)
Phong cách hướng tới sự tối giản, đầy đủ thông tin đảm bảo truyền tải hết ý nghĩa

Thiết kế vỏ thùng sơn – Phong cách phóng khoáng, không giới hạn 

Đối với thiết kế vỏ thùng sơn theo phong cách “phóng khoáng, không giới hạn”, phần mặt trước của vỏ thùng sẽ xuất hiện đầy đủ hình ảnh, nội dung và thông điệp của sản phẩm, làm nổi bật các tính năng gây thu hút khách hàng. Về phần màu sắc, AZBranding sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những gam màu xanh, đỏ, cam, vàng,…nổi bật, thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ để củng cố thêm hình ảnh cho thương hiệu sơn trong mắt khách hàng. 

quy-trinh-thiet-ke-vo-thung-son-chuan-tai-azbranding (4)
Các thiết kế của AZBranding luôn hướng tới sự chỉn chu, có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế vỏ thùng sơn – Phong cách hiện đại 

Bắt nhịp xu hướng, phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và sang trọng được các doanh nghiệp lựa chọn. Với chủ đề hiện đại, phong cách thiết kế cho maket là tập trung vào cách trình bày tên thương hiệu trên vỏ thùng sơn. Thiết kế vỏ thùng theo phong cách này tạo điểm nhấn ngay từ chính phần tên thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm, nhớ đến sản phẩm. Cách thiết kế này sẽ gây được cảm giác tò mò, mong muốn được tìm hiểu thông tin sản phẩm và sau đó đi đến quyết định mua hàng. 

quy-trinh-thiet-ke-vo-thung-son-chuan-tai-azbranding (4)
Định hướng hình ảnh, khâu thực hiện thiết kế AZBranding luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao

Quy trình thiết kế vỏ thùng sơn đẹp tại AZBranding

Để thực hiện thiết kế vỏ thùng sơn cho khách hàng, AZBranding đã xây dựng ra quy trình thực hiện để việc thiết kế hiệu quả cao, khách hàng thuận tiện theo dõi. 

  • Bước 1: Tiếp nhận, yêu cầu của khách hàng và tư vấn chi tiết về màu sắc, kiểu dáng, kích thước 
  • Bước 2: Tiến hành thiết kế demo, lên phương án và thuyết trình ý tưởng thiết kế cho khách hàng 
  • Bước 3: Khi khách hàng duyệt thì bắt đầu làm chi tiết và thực hiện chỉnh sửa những điểm khách hàng chưa hài lòng. 
  • Bước 4: Gửi lại thiết kế hoàn chỉnh cho khách hàng 
  • Bước 5: Bàn giao đầy đủ file thiết kế cho khách hàng

AZBranding là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, đã có uy tín trong lĩnh vực thiết kế ngành sơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đưa cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Bạn hãy yên tâm gửi gắm niềm tin tại AZBranding. 

quy-trinh-thiet-ke-vo-thung-son-chuan-tai-azbranding (5)
Quy trình thiết kế được AZBranding thực hiện quy củ đảm bảo tiến độ

Tổng kết 

Thiết kế vỏ thùng cho sản phẩm sơn mới hoặc tái định vị, thay “áo mới” cho sản phẩm là điều quan trọng trong việc gây ấn tượng đến người tiêu dùng, truyền thông thương hiệu, sản phẩm đơn giản mà hiệu quả nhất. Bạn nên lựa chọn các đơn vị thiết kế uy tín để có được thiết kế mới lạ, đẹp, không trùng lặp và bắt kịp được xu hướng thị trường, nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng. Quan trọng nhất là mức giá thiết kế vỏ thùng sơn đưa ra phải phù hợp với tài chính của doanh nghiệp để hợp tác lâu dài. 

Xem thêm: Xu hướng phối màu sơn cho nhà đẹp ưa chuộng nhất 2023

5/5 - (1 bình chọn)
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one