Phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc siêu đẹp

Phối màu sơn nhà theo phong thủy là một chủ đề rất phổ biến trong văn hóa phương Đông. Theo quan niệm phong thủy, màu sơn nhà có thể ảnh hưởng đến tài lộc, sức khỏe và may mắn của gia chủ. Dựa trên nguyên tắc của phong thủy và tâm linh, phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc có thể giúp tạo nên một không gian sống hài hòa, ấm cúng và thúc đẩy sự cân bằng trong cuộc sống của họ. Dưới đây là một chia sẻ của Phần mềm Phối màu sơn Online AZ về cách phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc siêu đẹp.  

Tại sao gia chủ nên chọn đúng cách phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc ?

Phối màu sơn nhà theo phong thủy là một chủ đề rất phổ biến trong văn hóa phương Đông. Theo quan niệm phong thủy mỗi hành, mệnh đều có 4 nhóm màu đó là tương sinh, hoà hợp, chế khắc và bị khắc. 

Những nhóm màu tốt cho mệnh Mộc đó là tương hợp và tương sinh. Nhóm màu gây ảnh hưởng không tốt đến gia chủ đó là nhóm màu tương khắc. Nếu bạn đã biết được mức độ màu đối với bản mệnh của mình thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp và mang lại nhiều giá trị: 

  • Giúp thu hút vượng khí, tài lộc và may mắn đến cho ngôi nhà
  • Bạn sẽ cảm thấy yên lòng hơn, đúng màu phong thuỷ sẽ mở cánh cửa tươi sáng trên con đường công danh, sự nghiệp, tình cảm và luôn mang đến những điều tốt lành.
  • Tránh được những điều không tốt trong cuộc sống. 

Mệnh Mộc là gì? 

Mệnh Mộc là một trong năm yếu tố của học phong thủy và triết học phương Đông. Mệnh này liên quan đến ngày và tháng sinh của một người và thường được xem xét để đánh giá tương lai, tính cách và sự nghiệp của họ.

Mộc tượng trưng cho cây cối và sự sống trên trái đất. Mệnh Mộc có chức năng kết nối sự sống giống như hình thức kết nối rễ, thân, lá, nhánh… giúp nuôi dưỡng cây. Không phân biệt cây đó là to hay nhỏ, mềm yếu hay kiên cường, tất cả đều sẽ được gọi là Mộc.

phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-moc-sieu-dep-phu (1)
Mệnh Mộc là gì?

Tính cách của gia chủ mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường được coi là ổn định, kiên nhẫn và có khả năng thích nghi với môi trường xung quanh.

Mệnh Mộc thường tượng trưng cho sự sinh sôi và phát triển, giống như cây cỏ và cây cối trong thiên nhiên. Họ có xu hướng có đặc điểm vững vàng, nhưng cũng có khả năng thích nghi và điều chỉnh theo các tình huống mới.

Gia chủ mệnh Mộc hợp với màu sơn nào?

Biểu tượng của Mộc chính là cây, do đó màu phù hợp với gia chủ mệnh này chính là các sắc tố màu xanh như xanh lá, xanh ngọc, xanh nõn chuối, xanh cốm, xanh lục… 

Gam màu này tượng trưng cho sự may mắn, bình yên , mang lại hy vọng, năng lượng tràn đầy để gia chủ luôn cảm thấy tươi mới trong không gian sống. 

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng hợp với những màu sắc thuộc hành Thủy như màu xanh dương, xanh da trời, màu đen,…. Những màu này tương hợp với người mệnh Mộc và có thể mang lại nhiều sự thuận lợi cho họ. Những gia chủ mệnh này nếu yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại thì chọn các màu sắc trên là vô cùng hợp lý. 

Xu hướng phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Chọn màu XANH LÁ CÂY khi phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Xanh lá cây là màu tự nhiên và thường được coi là tương ứng với yếu tố Mộc. Lựa chọn sơn màu xanh lá không chỉ tốt cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ mà nó còn giúp bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Màu xanh lá còn tạo ra một cảm giác yên bình, tươi mát và gắn kết với thiên nhiên. Bạn có thể chọn màu xanh lá làm màu chủ đạo và kết hợp cùng các gam màu trong cột sắc xanh lá cây để tạo nên không gian thân thiện, dễ chịu và hạn chế những màu của mệnh Kim.

phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-moc-sieu-dep-phu (1)
Chọn màu sơn XANH LÁ CÂY cho người mệnh Mộc

Chọn màu GỖ TỰ NHIÊN khi phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Màu gỗ là một phần quan trọng của người mệnh Mộc. Màu nâu và các tone màu gỗ tự nhiên tạo ra sự ấm áp và an lành. Sử dụng chúng cho cửa sổ, cửa chính, hoặc sàn nhà có thể tạo ra sự kết nối với yếu tố Mộc và tự nhiên.

phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-moc-sieu-dep-phu (1)
Chọn màu sơn GỖ TỰ NHIÊN cho người mệnh Mộc

Chọn màu XANH DƯƠNG khi phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Màu xanh dương đại diện cho sự thân thiện và môi trường tự nhiên. Đây là màu của biển cả và bầu trời, tạo ra một liên kết với thiên nhiên. Khi bạn sử dụng màu xanh dương trong thiết kế sơn nhà, bạn đang truyền tải thông điệp về sự yêu thương và bảo vệ môi trường, khuyến khích sự bền vững và tôn trọng môi trường sống của chúng ta. 

Sơn xanh dương thường được sử dụng để tạo sự tương phản và làm nổi bật các điểm nhấn trong thiết kế sơn nhà. Bằng cách kết hợp màu xanh dương với các màu sắc khác như trắng hoặc vàng, bạn có thể tạo ra sự nổi bật, làm cho chúng trở nên cuốn hút hơn.

phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-moc-sieu-dep-phu (1)
Chọn màu sơn XANH DƯƠNG cho người mệnh Mộc

Chọn màu ĐEN khi phối màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành thì màu đen giúp cho gia chủ mệnh Mộc gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Màu đen mang đến sự quyền uy và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, không nên chọn màu đen là màu chủ đạo, chỉ nên dùng để sơn các họa tiết trang trí, làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Bạn có thể phối hợp với gam màu trung tính để tạo nên một không gian tinh tế không kém phần sang trọng.

phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-moc-sieu-dep-phu (1)
Chọn màu sơn ĐEN cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc khi phối màu sơn nhà cần tránh những màu nào?

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc. Những màu sắc thuộc màu thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ có thể đem đến những điều không may mắn cho mệnh Mộc.
Chính vì thế nên gia chủ mệnh Mộc cần tránh những màu thuộc gam vàng sẫm, trắng xám, bạc, ghi,…

TỔNG KẾT

Với những gì mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn có thể tạo ra một ngôi nhà cho gia chủ mệnh Mộc siêu đẹp, tinh tế và độc đáo. Nếu bạn gặp khó khăn trong phối màu sơn nhà, hãy liên hệ ngay với AZBranding để được trải nghiệm dịch vụ phối màu sơn nhà chuyên nghiệp nhất bạn nhé. 

Phần mềm Phối màu sơn Online AZ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra bản phối sắc nét, đa dạng màu sắc, tối ưu thời gian, tối ưu chi phí và nâng cao tính thẩm mỹ. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn màu sơn nhà hãy truy cập ngay website azbranding.com.vn để được tư vấn cách phối màu nhà và sử dụng Phần mềm Phối màu không giới hạn nhé.

Xem thêm: Mách bạn bí quyết phối màu sơn nhà trắng sứ siêu đẹp

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one