Bảng giá thiết kế profile công ty – Hồ sơ năng lực chi tiết 2024

Trong thị trường kinh doanh hiện nay, việc sở hữu một profile công ty chất lượng là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Profile không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu bản thân mình một cách chuyên nghiệp và ấn tượng.

Việc có một báo giá thiết kế profile công ty rất khó để có một con số cụ thể bởi mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế profile công ty thì đừng bỏ qua báo giá thiết kế profile công ty AZBranding nhé. 

Thiết kế profile công ty là gì? Tầm quan trọng của profile công ty 

Thiết kế profile công ty là quá trình tạo ra một ấn phẩm quảng cáo và giới thiệu về doanh nghiệp. Mục đích chính của profile là giới thiệu và quảng bá hình ảnh của công ty đến khách hàng tiềm năng, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng. Profile công ty thường bao gồm thông tin tổng quan về lịch sử, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, sản phẩm và dịch vụ, cùng các thành tựu và thông tin liên hệ. 

bang-gia-thiet-ke-profile-cong-ty-ho-so-nang-luc-chi-tiet-2024 (5)-04
AZBranding cung cấp dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Tầm quan trọng của profile công ty không thể phủ nhận trong môi trường kinh doanh hiện đại: 

  • Tạo ấn tượng đầu tiên nơi khách hàng 

Profile công ty thường là điểm bắt đầu khi một cá nhân hoặc một doanh nghiệp tìm hiểu về công ty. Một hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp và hấp dẫn có thể tạo ra ấn tượng tích cực và khẳng định uy tín của doanh nghiệp. 

  • Xây dựng niềm tin và uy tín

Profile như là một cơ hội để doanh nghiệp thể hiện cam kết của mình đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Khi doanh nghiệp sở hữu một cuốn profile chất lượng sẽ giúp xây dựng niềm tin và uy tín từ phía khách hàng, đối tác. 

bang-gia-thiet-ke-profile-cong-ty-ho-so-nang-luc-chi-tiet-2024-ava
Tất cả các thiết kế đều đảm bảo tính độc quyền và thẩm mỹ cao
  • Tạo ra sự phân biệt cạnh tranh 

Trong một thị trường cạnh tranh gay gắt, profile công ty có thể là công cụ để doanh nghiệp phân biệt bản thân khỏi đối thủ cạnh tranh. Việc tạo ra một cuốn profile độc đáo, sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp nổi bật trong lòng khách hàng. 

  • Giao tiếp hiệu quả

Profile công ty cung cấp một cơ hội để doanh nghiệp truyền đạt thông điệp của mình một cách rõ ràng và hiệu quả. Nó giúp định hình cách doanh nghiệp muốn được nhìn nhận và giao tiếp với cộng đồng. 

bang-gia-thiet-ke-profile-cong-ty-ho-so-nang-luc-chi-tiet-2024-ava
Thiết kế có trách nhiệm đúng yêu cầu, đúng thời gian

Báo giá thiết kế profile công ty 

Giá thiết kế profile công ty phụ thuộc lớn vào nhu cầu của khách hàng. Hiểu được điều đó, AZBranding đã chủ động xây dựng các gói dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực để cho khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. 

bang-gia-thiet-ke-profile-cong-ty-ho-so-nang-luc-chi-tiet-2024-ava
Thiết kế đa ngành, đa lĩnh vực, sáng tạo nhiều ý tưởng

Gói cơ bản: 100.000đ – 159.000đ/trang 

  • Thiết kế theo layout cơ bản 
  • Dàn trang xử lý nội dung và hình ảnh 
  • Chỉnh sửa: 5 lần (từ lần thứ 6 tính phụ phí) 
  • Nhân sự: 1 chuyên viên thiết kế/dự án 
  • Thời gian thực hiện: 3 ngày 

Gói chuyên nghiệp: 189.000đ-269.000đ/trang 

  • Thiết kế theo layout chuyên nghiệp 
  • Dàn trang xử lý nội dung và hình ảnh 
  • Chỉnh sửa không giới hạn (chỉnh sửa trên demo đã dựng) 
  • Nhân sự: 2 chuyên viên thiết kế/dự án 
  • Tặng 1 bản profile bản cứng 
  • Thời gian thực hiện: 5 ngày 

Gói độc quyền: 500.000đ/trang 

  • Thiết kế theo layout độc quyền 
  • Dàn trang xử lý nội dung và hình ảnh 
  • Chỉnh sửa không giới hạn (có thể thay đổi demo) 
  • Nhân sự: 3 chuyên viên thiết kế/dự án 
  • Tặng profile bản cứng: 2 lần 
  • Thời gian thực hiện: 6-8 ngày

Nguyên tắc thiết kế hồ sơ năng lực tiêu chuẩn 

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực cho các công ty, AZBranding đã tổng hợp một số nguyên tắc: 

Bố cục rõ ràng 

Khi thiết kế hồ sơ năng lực, việc đầu tiên bạn cần sắp xếp thông tin cụ thể. Thông tin không được trùng lặp hay chồng chéo lên nhau. Những trang đầu tiên phải được thiết kế nổi bật lôi cuốn để người xem có thêm hứng thú tiếp tục xem đến trang cuối cùng. Những thông tin quan trọng nên được đưa lên những trang đầu. 

Chọn màu sắc chủ đạo 

Màu sắc của profile công ty cần có sự tương đồng, nổi bật hình ảnh công ty và làm khách hàng, đối tác có ấn tượng riêng. 

bang-gia-thiet-ke-profile-cong-ty-ho-so-nang-luc-chi-tiet-2024 (2)
Mỗi thương hiệu sẽ có cá tính riêng nên AZBranding luôn chú trọng đồng bộ mọi ấn phẩm truyền thông

Kêu gọi hành động 

Phần kêu gọi hành đồng phải được truyền động lực, cảm hứng, đánh vào tâm lý người xem. 

Có thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ thường được sắp xếp ở mặt sau profile, có chứa tất cả các thông tin liên lạc chính của doanh nghiệp như: địa chỉ công ty, địa chỉ email, hotline, website và một số kênh thông tin khác mà công ty đang sở hữu. 

Chọn font chữ hợp lý 

Là người thực hiện thiết kế, bạn nên chọn font chữ nổi bật so với nền, mang lại cảm giác dễ nhìn dễ đọc cho người đọc. Bạn nên lựa chọn font chữ nổi bật, có độ tương phải như nền trắng chữ đen. Ngoài ra, kích cỡ chữ cũng là điểm cần lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực. Bạn nên tránh những lỗi về hình ảnh thiết kế và không được sử dụng quá 5 font chữ. 

bang-gia-thiet-ke-profile-cong-ty-ho-so-nang-luc-chi-tiet-2024 (1)
Thiết kế chất lượng – Giá cả phải chăng

Kết Luận 

Trong thị trường cạnh tranh ngày cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc có một profile công ty chất lượng không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là điều cần thiết để làm nổi bật và thu hút khách hàng. 

Bằng cách thể hiện đầy đủ và chuyên nghiệp về danh tiếng, kinh nghiệm và khả năng của doanh nghiệp, chúng ta có thể tạo dựng niềm tin và tạo ra ấn tượng tích cực từ phía đối tác khách hàng tiềm năng. 

Tóm lại, việc đầu tư vào việc thiết kế profile công ty là một chiến lược mà mọi doanh nghiệp nên xem xét. Đây không chỉ là một khoản chi phí mà còn là một đầu tư mang lại lợi ích lâu dài, giúp củng cố vị thế cạnh tranh và phát triển bền vững trên thị trường. 

Xem thêm: Điều gì khiến bạn quyết định chọn dịch vụ thiết kế thương hiệu tại AZBranding

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one