Bí quyết phối màu sơn nhà đẹp dễ ứng dụng nhất 2023

Bạn đang là đại lý/nhà phân phối kinh doanh trong lĩnh vực sơn nhà? Bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra phương án phối màu sơn cho khách hàng? Muốn có một bản phối đẹp, kiến thức tư vấn phối màu cho khách hàng sâu rộng thì bạn nên biết được những cách phối màu sơn nhà đẹp dễ ứng dụng nhất. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng tôi để hiểu hơn về cách phối màu sơn nhà và các công cụ hỗ trợ phối màu đẹp nhất nha! 

Bí quyết lựa chọn được màu sơn đẹp nhất nội thất và ngoại thất 

bi-quyet-phoi-mau-son-nha-dep-de-ung-dung-nhat-2023-1

Nên lựa chọn những màu mà bạn có cảm tình 

Ngôi nhà là nơi bạn trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi, đoàn tụ cùng gia đình. Do đó lựa chọn màu sơn yêu thích có ý nghĩa quan trọng, giúp bạn thoải mái khi sinh hoạt, ngủ nghỉ.Bạn nên lựa chọn những màu sơn mà bạn yêu thích để có được sự thoải mái, hài lòng mỗi khi trở về nhà, khiến bạn luôn có tinh thần tích cực nhất. 

Nên chọn những gam màu sáng và trung tính 

Lựa chọn những gam màu sáng, màu trung tính trong việc phối màu sơn nhà mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Các gam màu sáng, trung tính có khả năng làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Các gam màu như trắng, be, xám nhạt hoặc màu sữa tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng và tạo nên sự mở rộng cho phòng ốc. Điều này đặc biệt hữu ích với những công trình nhà ở có diện tích hạn chế. 

Khi sử dụng gam màu sáng, gam màu trung tính chủ đạo thì khả năng hòa quyện với các màu sắc khác một cách dễ dàng. Chúng tạo ra nền tảng tự nhiên và cân đối để kết hợp với các phụ kiện, nội thất, vật liệu khác trong nhà. 

Không nên quá chạy theo xu hướng khi phối màu sơn nhà đẹp

Lựa chọn phối màu sơn nhà đẹp còn phải cân đối dựa trên sở thích, nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bạn không nên áp đặt các gam màu đang dẫn đầu xu hướng vào công trình khi nó không phù hợp. 

Quy trình lên phương án phối màu sơn chuẩn của AZBranding

bi-quyet-phoi-mau-son-nha-dep-de-ung-dung-nhat-2023-3

Nghiên cứu, xác định yêu cầu 

Nhận yêu cầu từ phía khách hàng (ĐL/NPP) về loại sơn, màu sắc và yêu cầu phối các chi tiết. Tư vấn cho khách hàng về màu sắc phối sao cho hợp lý nhất. Xác định yêu cầu bao gồm không gian nội thất, tính chất của không gian, ánh sáng tự nhiên,….

Xem xét không gian và phân tích màu sắc

Đánh giá các yếu tố trong không gian, bao gồm kiến trúc, nội thất hiện có, ánh sáng và tổ chức không gian. Phân tích màu sắc hiện tại và xác định các yếu tối màu chủ đạo và màu phụ cần được thay đổi tạo điểm nhấn. 

Lên phương án phối màu sơn 

Tiến hành dựng hình 3D mô phỏng công trình thực tế và lên phương án phối màu sơn nhà. Xác định màu sơn chủ đạo dựa trên các yếu tố như không gian, phong cách ánh sáng và mục tiêu của không gian. Lựa chọn các màu phụ để tạo ra sự tương phản, tương hỗ hoặc tạo điểm nhấn cho không gian. Xem xét sự tương hợp và cân đối giữa các màu sơn trong không gian. 

Gửi phương án cho khách hàng 

AZBranding sẽ gửi phương án phối màu cho khách hàng để có thể thuyết phục gia chủ lựa chọn sản phẩm mà bạn cung cấp. Ngoài các phương án do chúng tôi phối kết hợp thì bạn cũng có thể chủ động lên phần mềm phối màu sơn AZ để nhận bản dựng 3D và tự lên màu cho công trình để mang lại thêm lựa chọn cho gia chủ. 

Phần mềm phối màu sơn AZ 

Phần mềm phối màu sơn AZ là công cụ hỗ trợ người dùng có cái nhìn tổng quát, dễ dàng hình dung màu sắc cho công trình trong tương lai. Việc trải nghiệm sử dụng phần mềm phối màu sơn AZ giúp các đại lý, nhà phân phối bán sơn nhanh chóng tìm ra màu sắc phù hợp cho công trình, tiết kiệm được thời gian nhằm tránh trường hợp nước sơn phủ màu không đúng ý, gây thất vọng cho khách hàng. 

Phần mềm phối màu sơn AZ được đón nhận và có nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Việc sử dụng các tính năng tích hợp trong phần mềm giúp đem lại cái nhìn tổng quan, toàn diện về không gian kiến trúc ngoại nội thất. 

bi-quyet-phoi-mau-son-nha-dep-de-ung-dung-nhat-2023-4

Tổng kết 

Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ ở bài viết trên hữu ích với bạn. Bạn cũng nên lựa chọn cho mình đơn vị phối màu sơn nhà đẹp phù uy tín chất lượng, đảm bảo về giá, chất lượng,…để đảm bảo công việc hiệu quả nhất nha! 

Hiện nay, AZBranding là đơn vị cung cấp dịch vụ phối màu sơn nhà, phần mềm phối màu sơn nhà được tin tưởng và lựa chọn nhiều bởi các hãng sơn, nhà phân phối/đại lý trên thị trường. Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ phối màu sơn nhà 3D thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí nha!

Xem thêm: Trọn bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? 

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one