Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sữa Tocamil
Khách hàng Công ty TNHH Innerlife
Lĩnh vực Thực phẩm
Khu vực Hải Dương
Năm 2024
Dịch vụ cung cấp:
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế thương hiệu ngành sữa
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sữa Tocamil
Tocamil là một thương hiệu sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ, nổi bật với chất lượng vượt trội với công thức dinh dưỡng đặc biệt. Thương hiệu này do công ty Innerlife chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối, mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Sau thành công của dự án thiết kế logo để củng cố vị thế và xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, Innerlife tiếp tục hợp tác với AZBranding để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Tocamil.
Bối cảnh thực hiện triển khai dự án
Innerlife, công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối sản phẩm Tocamil, đã nhận thấy sự cần thiết của việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đồng bộ. Trước bối cảnh thị trường sữa cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu lớn như Similac, Enfamil,...Tocamil cần bột bộ nhận diện thương hiệu nổi bật để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng.
Triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Tocamil
Concept cho bộ nhận diện
AZBranding đã phác thảo các ý tưởng thiết kế tập trung vào yếu tố tinh khiết, dinh dưỡng và sự tin cậy. Các yếu tố này được thể hiện qua hình ảnh và màu sắc chủ đạo của thương hiệu. Sau khi đã lên các demo, AZBranding thực hiện trình bày các phương án cho Innerlife, nhận phản hồi và lựa chọn hướng phù hợp nhất.
Hình ảnh bộ nhận thương hiệu của Tocamil



