Khách hàng Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư HTD

Lĩnh vực Sơn nước

Khu vực Hà Nam

Năm 2021

Dịch vụ cung cấp:

Thiết kế logo
Thiết kế logo ngành sơn
Thiết kế ngành sơn

Thiết kế logo sơn Ricci

Ricci - Thương hiệu sơn cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Nhằm khẳng định vị thế thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng, Ricci đã tin tưởng giao phó cho AZBranding thực hiện dự án thiết kế logo mới.

Bối cảnh dự án triển khai thiết kế logo

Sau quá trình xây dựng thương hiệu trên thị trường sơn, Ricci nhận thấy rằng logo hiện tại của mình chưa thực sự thể hiện đẳng cấp và giá trị thương hiệu của sản phẩm. Do đó, việc thiết kế logo mới là vô cùng cần thiết để:
  • Tăng cường nhận diện thương hiệu
  • Truyền tải thông điệp về chất lượng sơn cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp
  • Tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng tiềm năng.
Thiết kế logo độc quyền nâng tầm thương hiệu sơn, tăng tính cạnh tranh

Giải pháp thiết kế của AZBranding

Với đội ngũ thiết kế tài năng, giàu kinh nghiệm, AZBranding đã dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về thương hiệu sơn Ricci. Sau đó, AZBrading đã đưa ra giải pháp thiết kế logo mới với những điểm nổi bật sau:

Hình ảnh biểu tượng:

  • Tam giác: Biểu tượng tam giác mang nhiều ý nghĩa mạnh mẽ, tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc, phát triển và hướng đến tương lai. Hình ảnh tam giác được sử dụng phổ biến trong logo của nhiều thương hiệu lớn, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín.
  • Ký hiệu nửa chữ R cách điệu: Chữ R cách điệu được lấy cảm hứng từ tên thương hiệu, tạo dấu ấn riêng biệt và dễ nhớ. Thiết kế cách điệu giúp logo trở nên độc đáo, thu hút sự chú ý của người xem.

Màu sắc

  • Nền vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, thịnh vượng và may mắn. Sử dụng nền vàng giúp logo nổi bật và tạo cảm giác tích cực cho người xem.
  • Chữ xanh than: Màu xanh than tượng trưng cho sự tin tưởng, chuyên nghiệp và ổn định. Màu xanh than kết hợp hài hoà với nền vàng, tạo nên sự cân bằng và ấn tượng cho logo.
  • Điểm nhấn với những phần kẻ đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và năng động. kẻ ngang màu đỏ tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý và truyền tải thông điểm về sự năng động, sáng tạo của thương hiệu.

Kết quả của dự án thiết kế logo Ricci

Logo mới của Ricci có thiết kế ấn tượng, độc đáo, truyền tải hiệu quả thông điệp thương hiệu và thông tin về sản phẩm, góp phần:
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu Ricci trên thị trường
  • Tăng cường sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp
  • Thu hút khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu
Logo nổi bật tăng độ nhận diện cho thương hiệu

Dưới đây là hình ảnh logo mới của Ricci

Có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi thiết kế truyền thông
Xem thêm: Ecofarm: Logo đẳng cấp, thương hiệu vững vàng

x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one