Khách hàng Minh Quân

Lĩnh vực Cửa hàng dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp

Khu vực Hồ Chí Minh

Năm 2022

Dịch vụ cung cấp:

Thiết kế logo
Thiết kế logo thức ăn chăn nuôi
Thiết kế thương hiệu thực phẩm

Thiết kế logo thức ăn thú cưng Minh Quân

Thương hiệu thức ăn cho thú cưng Minh Quân - điểm đến lý tưởng và quen thuộc với dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp. Nhằm nâng tầm thương hiệu và khẳng định được vị thế trên thị trường, Minh Quân tin tưởng lựa chọn AZBranding thực hiện dự án thiết kế logo, tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng tiềm năng.

Mục tiêu của dự án

Dự án thiết kế logo cho Minh Quân được triển khai dựa trên các mục tiêu chính: Tạo dựng logo độc đáo, dễ nhận biết và thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu Truyền tải được thông điệp về sự yêu thương, quan tâm và dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp. Thu hút khách hàng tiềm năng và tăng cường khả năng cạnh tranh cho thương hiệu.

Ý nghĩa thiết kế logo thương hiệu Minh Quân

Logo Minh Quân được thiết kế bắt mắt và ấn tượng bởi sự kết hợp giữa biểu tượng hình ảnh và chữ cái. Minh Quân: là tên cửa hàng chăm sóc thú cưng, kiểu chữ rõ ràng, hiện đại thể hiện được rõ nét lĩnh vực hoạt động của cửa hàng.
AZBranding-thiet-ke-logo-cua-hang-cham-soc-thu-cung-minh-quan (5)
Thiết kế logo nhận diện thương hiệu Minh Quân
Hình ảnh chó mèo được cách điệu dễ thương thể hiện sự vui vẻ và hạnh phúc. Chúng được xếp cạnh nhau tựa như những người bạn. Đồng thời, hình ảnh này cũng thể hiện được chó mèo là những người bạn đáng yêu được chăm sóc cẩn thận bởi cửa hàng. Nhờ thiết kế logo độc đáo mà thương hiệu đã cho thấy được phương châm hoạt động chính là mang lại dịch vụ chăm sóc thú cưng tận tình, chuyên nghiệp. Minh Quân chắc chắn sẽ mang lại sự vui vẻ cho thú cưng cũng như sự an tâm của khách hàng khi đến với cửa hàng.

Hình ảnh thiết kế logo Minh Quân được thực hiện bởi AZBranding

AZBranding-thiet-ke-logo-cua-hang-cham-soc-thu-cung-minh-quan (5)
Thiết kế logo cửa hàng chăm sóc thú cưng Minh Quân
AZBranding-thiet-ke-logo-cua-hang-cham-soc-thu-cung-minh-quan (5)
Biển vẫy Led cửa hàng chăm sóc thú cưng Minh Quân
AZBranding-thiet-ke-logo-cua-hang-cham-soc-thu-cung-minh-quan (5)
Thiết kế cardvisit của thương hiệu Minh Quân
AZBranding-thiet-ke-logo-cua-hang-cham-soc-thu-cung-minh-quan (5)
Logo chèn hình ảnh truyền thông cho thương hiệu

AZBranding - Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp

Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, AZBranding mang lại được rất nhiều giá trị cho khách hàng. Chúng tôi hiểu được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng trên mọi lĩnh vực như: chăm sóc thú cưng, thời trang, bất động sản, xây dựng, khách sạn, du lịch, y tế,.....Tất cả sản phẩm của AZBranding đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, thiết kế sáng tạo, độc quyền và hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo thì hãy liện hệ ngay với AZBranding để hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!   Xem thêm: Thiết kế logo cho Cung Thần Nông

x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one