Khách hàng CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÁNH LAN

Lĩnh vực Sơn chống thấm nội ngoại thất

Khu vực Hà Nội

Năm 2022

Dịch vụ cung cấp:

Thiế kế catalogue
Thiết kế bao bì
Thiết kế bao bì sơn
Thiết kế logo
Thiết kế ngành sơn
Thiết kế vỏ thùng sơn

Thiết kế bao bì sơn Carnegie

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÁNH LAN - cái tên uy tín trong ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là sơn nước. Nổi bật với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường, Khánh Lan đã chinh phục thị trường bằng thương hiệu sơn cao cấp Sơn CARNEGIE.

Nhằm khẳng định vị thế và thu hút khách hàng trong thị trường sơn nước cạnh tranh gay gắt, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÁNH LAN đã bắt tay cùng AZBranding - đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu - thực hiện dự án thiết kế bao bì mới cho Sơn CARNEGIE.

Giải pháp thiết kế:

Hiểu rõ nhu cầu và thách thức của Khánh Lan, AZBranding đã đề xuất giải pháp thiết kế bao bì Sơn CARNEGIE với những điểm nổi bật sau:

  • Màu sắc: Sử dụng tông màu chủ đạo là xanh dương, tượng trưng cho sự tin cậy, an toàn và chuyên nghiệp. Màu xanh dương còn là màu của bầu trời và đại dương, gợi lên cảm giác về sự bao la, rộng lớn và sức mạnh bảo vệ.
  • Hình ảnh: Hình ảnh ngôi nhà được thiết kế cách điệu với những mảng màu sơn khác nhau, thể hiện sự đa dạng về màu sắc và khả năng ứng dụng của sản phẩm. Hình ảnh ngôi nhà cũng tượng trưng cho sự che chở, bảo vệ, mang đến cảm giác an tâm cho khách hàng.
  • Bố cục: Bố cục bao bì được sắp xếp khoa học, hợp lý, với đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng,... Thông tin được trình bày rõ ràng, dễ đọc, tạo sự chuyên nghiệp và tin cậy cho sản phẩm.
  • Kiểu chữ: Sử dụng kiểu chữ hiện đại, thanh lịch, phù hợp với hình ảnh thương hiệu Sơn CARNEGIE. Kiểu chữ dễ đọc, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

Kết quả đạt được

Thiết kế bao bì mới của Sơn CARNEGIE đã nhận được sự đánh giá cao từ Khánh Lan và khách hàng. Nhờ có thiết kế ấn tượng, độc đáo và truyền tải được thông điệp của thương hiệu, Sơn CARNEGIE đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, góp phần gia tăng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức thương hiệu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN KHÁNH LANAZBranding chứng minh sức mạnh của thiết kế trong việc nâng tầm thương hiệu. AZBranding cam kết mang đến giải pháp thiết kế tối ưu, góp phần cho thành công của doanh nghiệp bạn!

Hãy để AZBranding kiến tạo diện mạo mới, bứt phá doanh nghiệp bạn!

x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one