Gợi ý những cách phối màu sơn nhà cho người mệnh Kim

Việc lựa chọn màu sơn nhà hợp mệnh, tuổi chưa bao giờ là dễ dàng. Nhất là hiện nay các bảng màu, hãng sơn ngày càng đa dạng và phong phú. Nếu bạn là người mệnh Kim và đang băn khoăn về việc lựa chọn màu sơn nhà sao cho phù hợp thì hãy để AZBranding giúp bạn nha! Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những kiến thức hữu ích. 

Tầm quan trọng của việc lựa chọn màu sơn phù hợp cho người mệnh Kim 

Người mệnh Kim thuộc một trong năm nguyên tố phong thủy, thường được liên kết với các đặc điểm như sự kiên nhẫn, quyết tâm, sáng tạo và thích hợp với việc xây dựng, kinh doanh và thành công trong công việc. 

Việc chọn màu sơn phù hợp đóng một vai trò quan trọng phong thủy của người mệnh Kim. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến năng lượng, tinh thần, tâm trạng trong không gian sống. Khi chọn màu sơn nhà phù hợp, người mệnh Kim có thể tăng cường cảm giác cân bằng, hài hòa và thu hút sự thịnh vượng. 

goi-y-nhung-cach-phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-kim
Phối màu sơn nhà theo phong thủy có tầm quan trọng lớn, có ý nghĩa mang sinh khi cho gia chủ

Màu sơn phù hợp cho người mệnh Kim nên mang tính chất tương thích với yếu tố Kim. Bên cạnh đó, màu sơn cũng phải phù hợp với sở thích cá nhân và tạo cảm giác thoải mái trong không gian sống.

Để có được sự phối kết hợp hài hòa giữa các màu sơn cho gia chủ mệnh Kim, bạn có thể tham khảo áp dụng các phối màu sơn nhà dưới đây nha!

  • Phối màu sáng và tươi sáng 

Sử dụng màu vàng sáng, cam, xanh lá cây nhạt hoặc màu hồng nhạt để tạo cảm giác tươi mới, năng động. Khi kết hợp các màu sắc tươi sáng dành cho người mệnh kim với màu trắng sẽ tạo ra sự tương phản và sự sáng tạo trong không gian sống. 

  • Phối màu ấm áp 

Nhiều gia đình yêu thích những gam màu ấm áp để ngôi nhà ấm cúng và hài hòa. Kết hợp màu ấm áp với các màu trung tính như màu kem, màu xám nhạt để tạo sự cân bằng và tránh quá nhiều màu sắc làm rối mắt. 

  • Phối màu tối 

Lựa chọn phối màu sơn nhà bởi các gam màu xám đậm hoặc xanh đậm để tạo ra không gian sang trọng và tinh tế. Bạn cũng nên cân đối phối màu tối với các màu sơn phụ ở gam sáng để tạo sự cân đối và tạo điểm nhấn cho không gian sống. 

Cách phối màu sơn nhà cho người mệnh Kim 

Hành kim đại diện cho sự sáng tạo, quyền lực, bạn có thể chọn màu sắc liên quan đến hành kim như màu vàng, màu kem, màu cam để tạo nên một không gian sáng, rực rỡ và giàu sang. Hướng nhà của người mệnh Kim cũng có thể ảnh hưởng đến việc chọn màu sơn. Mỗi hướng nhà có yếu tố khác nhau và có màu sắc tương ứng. 

goi-y-nhung-cach-phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-kim-2
Khi lựa chọn màu sơn nhà cho người mệnh kim, bạn cần cân đối các gam màu sắc để vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và phong thủy cho gia chủ
  • Màu vàng kết hợp trắng 

Màu vàng tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Trong khi màu trắng biểu thị sự trong sáng và tinh khiết. Phối màu vàng và trắng sẽ tạo ra một không gian sáng, rực rỡ và tươi vui. 

  • Màu đen kết hợp vàng

Màu đen biểu thị sự lịch lãm và đẳng cấp, màu vàng tượng trưng cho sự giàu có. Kết hợp màu đen và vàng trong phối màu sơn sẽ tạo ra một không gian sang trọng và quý phái. 

  • Màu xám kết hợp vàng

Màu xám mang lại cảm giác trang nhã và hiện đại, trong khi màu vàng tạo nên sự tươi sáng và sinh động. Phối màu xám và vàng sẽ tạo ra một không gian trẻ trung và độc đáo. 

  • Màu xanh dương kết hợp vàng

Màu xanh dương biểu thị sự sâu sắc và ổn định, trong khi màu vàng tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng thì màu xanh dương và vàng sẽ tạo ra sự tươi mát và phong cách.

  • Màu nâu kết hợp màu vàng 

Màu nâu tạo nên cảm giác ấm áp và gần gũi, trong khi màu vàng biểu thị sự giàu có. Phối màu nâu và vàng sẽ tạo ra một không gian ấm cúng và sáng tạo. 

goi-y-nhung-cach-phoi-mau-son-nha-cho-nguoi-menh-kim-3

Một số điều cần biết khi lựa chọn phối màu sơn nhà cho người mệnh kim 

Bạn cần tôn trọng yếu tố phong thủy và các nguyên tắc cơ bản của nó. Chọn một màu sắc chủ đạo phù hợp với mệnh Kim của bạn, nên ưu tiên chọn màu vàng và màu trắng bởi chúng phù hợp với người mệnh Kim. 

Bạn cần cân nhắc việc lựa chọn tone màu phù hợp, cần tạo sự cân bằng và hài hòa tổng thể cho không gian. Bạn tránh sử dụng quá nhiều màu sắc làm mất đi sự cân đối. Quan trọng nhất, hãy lắng nghe cảm nhận, sở thích cá nhân và những người trong gia đình. Mỗi người có sở thích và phong cách riêng, do đó hãy chọn màu sơn mà bạn thấy hài lòng, đúng với mong muốn nhất. 

Tổng kết 

Việc phối màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Kim không phải là dễ dàng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn vẫn thắc mắc chưa chắc chắn với quyết định của mình thì bạn có thể liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn hỗ trợ. AZBranding là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phối màu sơn nhà với phần mềm phối sơn AZ cho phép khách hàng có thể xem được bản phối mô phỏng 3D chân thực nhất! Bạn hãy liên hệ nếu cần nhé!

Đánh giá bài viết
x

Thêm người dùng vào dự án

Thêm
All in one